Becamex IDC liên tiếp 2 năm đạt danh hiệu Công ty bất động sản công nghiệp uy tín nhất Việt Nam

Cập nhật: 22-04-2022 | 21:42:25

Chiều 22-4, tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Báo Vietnamnet cùng Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) và các đối tác truyền thông đã tổ chức lễ tôn vinh tốp 10 công ty bất động sản công nghiệp uy tín năm 2022.

Theo đó, 2 năm liên tiếp Tổng Công ty Becamex IDC giữ vững vị trí đứng đầu bảng xếp hạng, vị trí thứ hai được trao cho VSIP Group - thương hiệu liên doanh giữa Becamex IDC (Việt Nam) và Sembcorp (Singapore).

Ông Nguyễn Văn Thanh Huy, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Becamex IDC tại Lễ công bố tốp 10 công ty bất động sản công nghiệp uy tín năm 2022

“Tốp 10 công ty bất động sản công nghiệp uy tín 2022” là kết quả dựa theo các nghiên cứu độc lập, chuyên nghiệp của Vietnam Report, được xây dựng dựa trên nguyên tắc khoa học và khách quan. Uy tín của doanh nghiệp được đánh giá dựa trên nghiên cứu về ảnh hưởng của các yếu tố tài chính, đánh giá của các bên liên quan trong ngành và đặc biệt với tốc độ phát triển mạnh mẽ và quy mô lan rộng của internet, uy tín truyền thông cũng là yếu tố cốt lõi giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và hình ảnh hiệu quả.

Với bề dày hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển hạ tầng công nghiệp và đô thị, Becamex IDC không chỉ thành công vang dội ở Bình Dương mà còn đóng góp to lớn vào sự phát triển kinh tế – xã hội tại nhiều tỉnh, thành khắp cả nước theo định hướng của Chính phủ và chương trình hợp tác giữa tỉnh Bình Dương với các tỉnh, thành bạn nhằm nhân bản mô hình thành công của Bình Dương.

 Ông Nguyễn Văn Thanh Huy, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Becamex IDC nhận giấy chứng nhận từ Ban tổ chức Lễ công bố tốp 10 công ty bất động sản công nghiệp uy tín năm 2022.

Giá trị cốt lõi làm nên uy tín thương hiệu Becamex IDC là chiến lược phát triển khu  công  nghiệp gắn liền với khu đô thị, thương mại - dịch vụ, nhà ở xã hội, khu tái định cư, bao quanh là hệ sinh thái giao thông, y tế, văn hóa, thể thao, giáo dục chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của mọi nhà đầu tư. Đây là mô hình phát triển hệ sinh thái toàn diện phục vụ cho việc phát triển các khu công  nghiệp, là điểm khác biệt, tạo ra giá trị gia tăng tốt nhất cho nhà đầu tư và người dân toàn khu vực.

Becamex IDC đã và đang xúc tiến hợp tác chiến lược với các đối tác lớn trong và ngoài nước, từ đó vận dụng được kinh nghiệm và khả năng của các bên để cùng phát triển, như: Hợp tác với Tập đoàn Sembcorp (Singapore) trong lĩnh vực phát triển công nghiệp, thu hút đầu tư nước ngoài; Tập đoàn Tokyu (Nhật Bản) để thúc đẩy phát triển đô thị – dịch vụ; Tập đoàn NTT (Nhật Bản) trong lĩnh vực phát triển hạ tầng công nghệ thông tin, viễn thông; Quỹ đầu tư Warburg Pincus (Hoa Kỳ) nhằm triển khai các mô hình mới về logistics và thương mại điện tử xuyên biên giới…

Trong thời gian qua, Becamex IDC và các đơn vị thành viên đã phát triển mô hình khu công nghiệp - đô thị - dịch vụ tại Bình Dương, như các Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore (VSIP), Mỹ Phước, Bàu Bàng…và mở rộng đầu tư đến các địa phương như Nghệ An, Bắc Ninh, Quảng Ngãi, Hải Dương, Bình Định, Bình Phước, Long An, Bình Thuận... Tại các khu vực này, Becamex IDC không chỉ phối hợp mang tới hạ tầng khu công nghiệp xanh, mà còn quy hoạch phát triển theo mô hình phức hợp kết hợp đô thị, dịch vụ, qua đó thu hút hàng ngàn nhà đầu tư, tạo công ăn việc làm cho hàng triệu người lao động, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội tại Bình Dương và các tỉnh, thành khác trên cả nước.

 Các đại biểu tham dự Lễ công bố tốp 10 công ty bất động sản công nghiệp uy tín năm 2022

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính trong chuyến thăm và làm việc tại Bình Dương tháng 3 vừa qua đã đánh giá cao thành công của các Khu công nghiệp VSIP, biểu tượng hợp tác giữa Becamex IDC và Tập đoàn Semcorp (Singapore) với định hướng phát triển khu công nghiệp xanh, thông minh, góp phần thúc đẩy phát triển mạnh các ngành công nghiệp, dịch vụ của địa phương, mang lại lợi ích giá trị cho các nhà đầu tư và nhân dân. Sự thành công của các Khu công nghiệp VSIP đã góp phần thúc đẩy quan hệ tốt đẹp, toàn diện giữa Việt Nam và Singapore.

Cùng với việc tận dụng thế mạnh về mạng lưới tiếp thị toàn cầu, tiến bộ công nghệ và bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển công nghiệp và đô thị với hệ sinh thái năng động, toàn diện, đáp ứng mọi nhu cầu của người dân và nhà đầu tư của Becamex IDC đã trở thành thương hiệu, khẳng định vị thế của mình. Minh chứng là các nhà đầu tư hàng đầu khu vực và thế giới như Tập đoàn Lego (Đan Mạch), Capitaland (Singapore), Central Group (Thái Lan)... sau thời gian nghiên cứu, tìm hiểu đã quyết định đầu tư dự án lâu dài tại hệ sinh thái công nghiệp của Becamex IDC.

Không những hoàn thành vượt kế hoạch kinh doanh đề ra, trong những năm qua Becamex IDC còn đóng góp hàng trăm tỷ đồng vào các hoạt động đồng hành cùng cả nước và tỉnh Bình Dương phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Việc 2 năm liền giữ vững vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng, năng động, sáng tạo và phát triển bền vững của Tổng Công ty Becamex IDC.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên