Becamex IDC tổ chức chương trình ca nhạc Tình ca mùa xuân

Cập nhật: 17-02-2011 | 00:00:00

(BDO) Với mong muốn mang lại một không khí xuân ấm áp, tràn ngập tình yêu thương và hạnh phúc đến cho mọi người, Tổng Công ty Becamex IDC, chủ đầu tư dự án xây dựng và phát triển Thành phố mới Bình Dương đã tổ chức chương trình ca nhạc Tình ca mùa xuân vào đêm 16-2.

Một tiết mục tại chương trình

Tham gia chương trình có các ca sĩ: Minh Chuyên (giải nhất Sao Mai Điểm Hẹn), Khang Việt, Thu Trang, Pha Lê, Hoàng Nhật Minh, Đàm Vĩnh Hưng cùng các nhóm múa: ABC, Phương Việt, Vầng Trăng …

Với các ca khúc vui tươi về mùa xuân, về tình yêu đôi lứa, về sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Bình Dương, đặc biệt là Trung tâm Thành phố mới Bình Dương như: Hát cùng Thành phố mới, Xuân yêu thương, Tình yêu mùa xuân, Quê hương tình yêu và tuổi trẻ … chương trình đã đem lại những khoảnh khắc thưởng thức âm nhạc thật hoành tráng và sôi động cho hàng ngàn du khách và khán giả địa phương nhân dịp xuân Tân Mão 2011.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên