Becamex IDC ủng hộ 1,1 tỷ đồng cho ngư dân, Cảnh sát biển và Kiểm ngư Việt Nam

Cập nhật: 12-06-2014 | 00:00:00

(BDO) Ngày 12-6, lãnh đạo Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp – TNHH MTV (Becamex IDC) và đại diện Công đoàn tổng công ty đã trao số tiền 1,1 tỷ đồng cho đại diện Ủy ban MTTQ VN tỉnh Bình Dương và Liên đoàn Lao động tỉnh.

Phó Tổng Giám đốc Becamex IDC Bùi Văn Chiến (phải) trao tiền ủng hộ cho đại diện Ủy ban MTTQ VN tỉnh Bình Dương 

Trong đó, 1 tỷ đồng do cán bộ công nhân viên Becamex IDC đóng góp được chuyển đến Ủy ban MTTQ VN và 100 triệu đồng do cán bộ đoàn viên Công đoàn Becamex IDC đóng góp được chuyển đến Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam để chuyển đến ngư dân, các chiến sĩ Cảnh sát biển và lực lượng Kiểm ngư.

 Ông Bùi Văn Chiến, Phó Tổng Giám đốc Becamex IDC cho biết, với sự đóng góp này, toàn thể cán bộ, công nhân viên, đoàn viên Công đoàn Becamex IDC luôn mong muốn và thể hiện chung tay góp sức chia sẻ những khó khăn, vất vả của ngư dân bám biển và các chiến sĩ Cảnh sát biển, lực lượng kiểm ngư đang ngày đêm làm nhiệm vụ chấp pháp trên biển Đông để bảo vệ chủ quyền biển đảo.

TRỊNH BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên