BECAMEX IJC: Mở bán thành công đợt 2 căn hộ chuyên gia IJC Aroma

Cập nhật: 25-01-2011 | 00:00:00

Công ty Phát triển hạ tầng kỹ thuật Becamex IJC đã mở bán thành công dự án căn hộ chuyên gia IJC Aroma đợt 2 (block B) vào ngày 23-1-2011 tại Trung tâm Hội nghị The Alantic - TP.HCM.

 Sự kiện Công ty Phát triển hạ tầng kỹ thuật Becamex IJC mở bán dự án căn hộ chuyên gia IJC Aroma đợt 2 (block B) đã được nhiều người quan tâm. Sự kiện này đã thu hút hơn 400 khách hàng đến tham dự. Đối tượng khách hàng là các chuyên gia đang làm việc tại Bình Dương và những nhà đầu tư hoặc cho thuê. Trong giai đoạn 2 này, giá của mỗi căn dao động từ 20 - 29 triệu đồng/m2, tăng đồng loạt so với giá công bố đợt 1 từ 1 - 1,5 triệu đồng/m2. Chỉ sau 2 tiếng kể từ thời điểm Ban tổ chức thông báo, toàn bộ 116 căn hộ đã có chủ. Nhiều khách hàng ra về với sự nuối tiếc. Ông Lương Ngọc Tiến, đại diện chủ đầu tư cho biết: “Với những khách hàng chưa mua được căn hộ trong đợt 2 sẽ được ưu tiên đăng ký đợt mở bán lần 3. Trong quý II-2011, chúng tôi sẽ tiếp tục tung ra thị trường những sản phẩm mới để đáp lại sự quan tâm và ủng hộ của khách hàng”.

  Theo nhiều nhà đầu tư, trong khi thị trường căn hộ tại TP.HCM đang rất trầm lắng thì tình hình bất động sản tại Bình Dương đang tạo nên những đợt sóng rất mạnh mẽ và sôi động. Tuy vậy, hầu hết các dự án lại tập trung vào dòng sản phẩm đất nền, nhà phố giá rẻ hoặc tầm trung. Các dự án cao cấp dành cho chuyên gia thì rất ít ỏi hoặc chưa thể đáp ứng được các tiêu chuẩn dành cho chuyên gia. Chính vì thế, IJC Aroma là một dự án mang tầm nhìn chiến lược của Becamex IJC bởi dòng sản phẩm căn hộ cao cấp tạo nên sự khác biệt, được thiết kế hoàn mỹ, đáp ứng trọn vẹn được các tiêu chí dành cho chuyên gia. Đây là điều mà các dự án căn hộ khác vẫn chưa  thể đáp ứng được.

Dự án IJC Aroma thu hút các nhà đầu tư bởi vị trí đặc biệt. Đây là dự án căn hộ duy nhất nhìn ra bờ hồ sinh thái và công viên trung tâm rộng 120 ha, “view” nhìn bao quát toàn cảnh thành phố mới, nhiều điều kiện thuận lợi về cơ sở hạ tầng xã hội, hạ tầng kỹ thuật và những dịch vụ, tiện ích, sau khi hoàn thành, hứa hẹn sẽ là nơi an cư lý tưởng đối với người nước ngoài.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên