Becamex IJC tổ chức chương trình tham quan nhận quà may mắn

Cập nhật: 18-10-2012 | 00:00:00

Trăm nghe không bằng một thấy

Mục tiêu của chương trình tham quan là nhằm giúp khách hàng có thể cảm nhận rõ hơn về sự thay đổi và phát triển từng ngày của TPM Bình Dương. Khách tham quan được phục vụ bằng xe điện để tận mắt “mục sở thị” các hạng mục công trình trọng điểm đã và đang chuẩn bị đi vào hoạt động, như: Trung tâm thể thao đa năng, hồ sinh thái công viên trung tâm, đài nhạc nước Cổng trời, trung tâm hội nghị Lucky Square, trường Đại học Quốc tế Miền Đông, trung tâm hành chính tập trung… và tận hưởng không gian trong lành, xanh tươi tại TPM Bình Dương. Đây là hoạt động diễn ra hàng tuần, được đánh giá là dịch vụ tốt và bổ ích dành cho khách hàng muốn tìm hiểu cơ hội đầu tư và sinh sống tại Bình Dương. Ông Lương Ngọc Tiến, Giám đốc kinh doanh Becamex IJC, cho biết: “Chúng tôi luôn mong muốn mang lại những thông tin mới nhất cho khách hàng để họ có thể dễ dàng lựa chọn đầu tư và an cư. Chưa có thành phố nào ở Việt Nam giống TPM Bình Dương, vì chỉ sau 2 năm xây dựng, đã hình thành những khu đô thị kiểu mẫu với cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh. Các hạng mục trọng điểm tại đây hiện đều đã hoàn thành”.

Không chỉ khách tham quan mà ngay cả ông Hata Yuichiro - Bộ trưởng Bộ Quản lý đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch của Nhật Bản khi đến thăm và làm việc tại Bình Dương mới đây, cũng đã bày tỏ sự tâm đắc, ấn tượng về hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng của Bình Dương, đặc biệt là của TPM Bình Dương. Vì Vậy, Bộ trưởng Hata Yuichiro cho biết, ông rất ủng hộ dự án đô thị liên doanh giữa Tokyu và Becamex IDC.

Thành phố kiểu mẫu của tương lai

Thật vậy, TPM Bình Dương không chỉ đơn thuần là một dự án bất động sản (BĐS) thông thường, thuộc sở hữu tài sản của một tập đoàn hay công ty nào mà mang tầm vóc khu vực, là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa - xã hội của tỉnh Bình Dương trong tương lai và là một đô thị kiểu mẫu của cả nước. TPM Bình Dương được quy hoạch và xây dựng bài bản đến từng chi tiết. Các công trình tạo lực như cơ sở hạ tầng, điện, đường, trường, trạm hiện đã hoàn chỉnh. Bên cạnh đó, với sự hiện hiện và đi vào hoạt động của các trường học như Đại học Quốc tế Miền Đông, trường Quốc tế Kindeworld - Singapore, trường Ngô Thời Nhiệm đang góp phần làm cho khu đô thị - công nghiệp - dịch vụ này càng thêm sôi động.

“Theo dự kiến, sẽ có khoảng  500 khách hàng tham dự lễ  rút thăm trúng thưởng và tham gia  buổi tiệc thân mật tri ân khách hàng  thân thiết của Becamex IJC. Cơ cấu  giải thưởng, bao gồm: 1 giải nhất  là xe Honda SH 125, 1 giải nhì xe  Piaggio Vespa 125ie và 1  giải ba xe Attila Elizabeth.  ”

Năm 2012 là năm đánh dấu sự vượt bậc trong thu hút đầu tư nước ngoài (FDI) vào Bình Dương. Chỉ trong 9 tháng đầu năm, hơn 2,4 tỷ USD vốn FDI đã “đổ” vào Bình Dương, trong đó chủ yếu là các nhà đầu tư đến từ Nhật Bản. Kết quả này nâng nguồn lực đầu tư nước ngoài vào Bình Dương lên con số 2.109 dự án, với số vốn hơn 17 tỷ USD. Các nhà đầu tư đến từ Nhật Bản được biết đến là những nhà đầu tư tin cậy, cộng với nguồn lực dồi dào, chắc chắn sẽ mang lại cho Bình Dương sự phát triển rực rỡ trong tương lai. Theo ông Bùi Quốc Hùng, Giám đốc Sàn giao dịch BĐS Becamex IJC: “Thị trường BĐS đang gặp nhiều thách thức và nhà đầu tư thì đang loay hoay tìm hướng đi nào tốt nhất cho mình. Chính vì lẽ đó, Becamex IJC bằng mọi nguồn lực sẵn có, cộng với nguồn vốn đầu tư nước ngoài mạnh mẽ sẽ tạo tiền đề vững chắc cho các sản phẩm BĐS và đem lại sự tin cậy cho khách hàng”.

Cũng ngay trong buổi lễ rút thăm trúng thưởng chương trình, Becamex IJC sẽ công bố mở bán 8 sản phẩm nhà phố xây sẵn cuối cùng thuộc dự án Đông Đô Đại Phố, tọa lạc trên mặt tiền đường Phạm Văn Đồng. Đây là những sản phẩm có lợi thế kinh doanh đặc biệt khi nằm đối diện cổng KCN VSIP II. Đây sẽ là nơi các tập đoàn nước ngoài lựa chọn làm văn phòng đại diện, văn phòng trưng bày sản phẩm và bán hàng... Chỉ thanh toán 8%, khách hàng sẽ được nhận nhà và có thể kinh doanh hoặc cho thuê. Được biết, chủ đầu tư sẽ trực tiếp phân phối sản phẩm mà không qua bất kỳ trung gian nào. 

H.ÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên