Becamex ISC khai trương Siêu thị mini Number One tại Thành phố mới

Cập nhật: 25-07-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (25-7), Hệ thống Siêu thị mini Number One, trực thuộc Công ty Cổ phần Tư vấn Dịch vụ Đầu tư (Becamex ISC) đã khai trương đưa vào hoạt động chi nhánh tại lô 15-16, đường Lý Thái Tổ, Trung tâm Thành phố mới Bình Dương. 

  Siêu thị mini Number One - Chi nhánh 7 đi vào hoạt động tạo tiện ích lớn cho người dân. 

Đây là siêu thị thứ 7 trong chuỗi hệ thống các siêu thị mini bán lẻ hiện đang có mặt tại hầu hết các KCN Mỹ Phước, Bàu Bàng ... Cũng như các chi nhánh trong cùng hệ thống, Siêu thị mini Number One tại Thành phố mới có hơn 2.000 mặt hàng thiết yếu thuộc các nhóm hàng như đồ dùng gia dụng, hóa mỹ phẩm, thực phẩm khô, thức uống, bánh kẹo, … nhằm phục vụ tiện lợi cho nhu cầu mua sắm hàng ngày của người dân, người lao động đang sống và làm việc trên địa bàn.

Nhân dịp khai trương, Siêu thị mini Number One - Chi nhánh 7 có nhiều quà tặng hấp dẫn cho những khách hàng đầu tiên và giảm giá từ 5-10% cho tất cả các mặt hàng từ nay đến ngày 30-7-2011.

Hệ thống Siêu thị mini Number One ra đời từ năm 2006, quá trình phát triển chuỗi siêu thị mini này đã phát huy hiệu quả, đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm đúng hàng chất lượng với giá phải chăng cho nhân dân. Tổng Giám đốc Becamex ISC Chung Bửu Long cho biết, Hệ thống Siêu thị mini Number One sẽ đồng hành cùng sự phát triển của Thành phố mới Bình Dương; sắp tới, Becamex ISC tiếp tục mở rộng thêm 5 chi nhánh siêu thị bán lẻ mini Number One nữa tại Thành phố mới nhằm phục vụ nhu cầu cho người dân trong tương lai.

TRỌNG MINH

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên