Becamex ISC khai trương siêu thị mini thứ 10

Cập nhật: 28-05-2013 | 00:00:00

Công ty Cổ phần Tư vấn Dịch vụ Đầu tư (Becamex ISC) vừa đưa vào hoạt động siêu thị mini Number One tại Khu nhà ở an sinh xã hội Việt - Sing (do Becamex IDC đầu tư) tại TX.Thuận An. Đây là siêu thị thứ 10 trong chuỗi hệ thống các siêu thị mini bán lẻ hiện đang có mặt tại hầu hết các khu công nghiệp (KCN) Mỹ Phước, Bàu Bàng, thành phố mới Bình Dương, VSIP... Với hơn 2.000 mặt hàng thiết yếu thuộc các nhóm hàng như đồ dùng gia dụng, hóa mỹ phẩm, thực phẩm, thức uống, bánh kẹo… Siêu thị mini Number One thứ 10 đi vào hoạt động đã đem đến nhiều thuận lợi cho người dân, người lao động đang sống và làm việc trên địa bàn KCN VSIP I và vùng lân cận.

Ông Chung Bửu Long, Tổng Giám đốc Becamex ISC, cho biết hệ thống siêu thị mini Number One ra đời từ năm 2006 do Becamex ISC làm chủ đầu tư. Thời gian qua chuỗi siêu thị mini này đã phát huy hiệu quả, đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm đúng hàng chất lượng với giá phải chăng cho nhân dân. Sau siêu thị mini Number One thứ 10, Becamex ISC sẽ tiếp tục mở rộng thêm nhiều chi nhánh nữa tại các vùng sâu, vùng xa, các khu đô thị mới, các khu nhà ở an sinh xã hội… để phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân.

T.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=347
Quay lên trên