Becamex Tokyu khai trương căn hộ mẫu Sora Gardens

Cập nhật: 19-04-2013 | 00:00:00

 Mô hình của Sora Gardens thuộc Dự án Khu đô thị Tokyu Bình Dương

Nằm trong tổng thể Sora Gardens với 1.500 căn hộ trên diện tích 31.287 m2, Sora Gardens I được xây dựng trên diện tích 9.082 m2 , cao 24 tầng nhằm phục vụ nhà ở và thương mại với hơn 400 căn hộ, mỗi căn hộ có diện tích từ 70 - 100m2. Bên cạnh không gian lý tưởng, thiết kế thân thiện môi trường với vườn cây trên không và trồng cây bao phủ các bức tường của những tầng đế, Sora Garden I còn có khu vực dùng chung tiện ích như khu giải trí, hồ bơi trên cao, bãi đậu xe, khu vực giữ xe máy... Dự kiến, Sora Garden I sẽ được khánh thành trong năm 2014. Sora Gardens vận dụng kinh nghiệm và công nghệ phát triển bất động sản trong nhiều năm qua của Tập đoàn Tokyu tại Nhật Bản, nhằm mang đến cho khách hàng những căn hộ chất lượng Nhật Bản.

Sora Gardens là dự án thành phần đầu tiên của Dự án Khu đô thị Tokyu Bình Dương (Tokyu Binh Duong Garden City). Nằm tại trung tâm thành phố mới, Khu đô thị Tokyu Bình Dương có diện tích hơn 110 ha với tổng vốn đầu tư hơn 1,2 tỷ USD. Đây là dự án khu đô thị mới, trung tâm thương mại và dịch vụ cao ốc văn phòng.

T.MINH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên