Becamex Tokyu khởi công phòng bán hàng tại Thành phố mới Bình Dương

Cập nhật: 22-05-2024 | 15:56:16

(BDO) Ngày 22-5, Công ty TNHH Becamex Tokyu đã tổ chức lễ khởi công phòng bán hàng của công ty, với tên gọi BECAMEX TOKYU SALES GALLERY, tại Thành phố mới Bình Dương (phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một). 

BECAMEX TOKYU SALES GALLERY có tổng diện tích hơn 5.000m2, tọa lạc tại trung tâm Thành phố mới Bình Dương, với 2 mặt tiếp giáp Đại lộ Hùng Vương và đường Lý Thái Tổ.


Ông Hirata Shuji phát biểu tại lễ khởi công

Dự kiến công trình hoàn thành vào cuối năm 2024.

Ông Hirata Shuji, Phó Tổng giám đốc Công ty Becamex Tokyu cho biết: BECAMEX TOKYU SALES GALLERY được lấy cảm hứng từ sự kết hợp giữa 3 dự án trọng điểm của công ty là SORA GARDENS (SORA trong tiếng Nhật là bầu trời), HIKARI (ánh sáng) và MIDORI PARK (màu xanh). 


Các đại biểu thực hiện nghi thức lễ khởi công BECAMEX TOKYU SALES GALLERY

Phòng bán hàng mới sẽ được xây dựng với kiến trúc độc đáo và tinh tế, gồm các khối kính trong uốn lượn để lấy ánh sáng tự nhiên, cùng khu vườn cây xanh bao phủ và hồ nước tươi mát, giúp khách hàng khi đến đây không chỉ tham quan và mua bán mà còn được hòa mình vào với thiên nhiên tươi mát và trong lành.  



Phối cảnh Dự án BECAMEX TOKYU SALES GALLERY

Becamex Tokyu mong muốn phòng bán hàng mới là nơi mang đến đầy đủ thông tin về công ty, thông tin dự án, cũng như mang đến những trải nghiệm mới cho khách hàng trong việc tìm hiểu thông tin về các dự án của công ty, góp phần vào sự phát triển chung của Thành phố mới Bình Dương. 

Tin, ảnh: XUÂN THI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1089
Quay lên trên