BECAMEX TOKYU và loạt dự án mới, phục vụ cư dân Bình Dương

Cập nhật: 20-06-2023 | 15:31:17

Công ty BECAMEX TOKYU với các dự án nhà ở, thương mại và giải trí đã đóng góp lớn vào sự thay đổi của Thành Phố Mới Bình Dương, với phương châm “Luôn đổi mới”, vừa qua BECAMEX TOKYU đã chính thức khai trương sân bóng đá SORA gardens Links cùng nhiều tiện ích khác ở khu vực này. 

SORA gardens Links có tổng diện tích khoảng 20,000 m2, bao gồm sân bóng đá có mái che, sân bóng chày, sân trượt ván, vườn rau cộng đồng và 12 khu vực cho thuê kinh doanh dịch vụ ẩm thực và thương mại.

Sân bóng đá có mái che đầu tiên được thực hiện dưới sự hợp tác chiến lược giữa BECAMEX TOKYU và CLB Kawasaki Frontale sẽ là mái trường của những giờ học bóng đá, nơi mà thời tiết sẽ không bao giờ là trở ngại cho các em nhỏ. 

Cùng với các dự án căn hộ SORA gardens I, SORA gardens II và trung tâm thương mại SORA gardens SC sắp được khai trương, SORA gardens Links được mong muốn sẽ đóng vai trò "liên kết" các dự án này cũng như "kết nối" cư dân và du khách đến với khu vực SORA gardens.

1 dự án khác của BECAMEX TOKYU sắp được khai trương đó là Trung tâm thương mại SORA gardens SC, được nằm ở cửa ngõ của Thành Phố Mới Bình Dương với rất nhiều thương nổi tiếng về mua sắm, ăn uống và giải trí. SORA gardens SC được kỳ vọng sẽ đóng góp lớn vào đời sống tinh thần và vật chất cho cư dân tại Thành Phố Mới Bình Dương cũng như tất cả mọi người khi đến đây sinh sống và làm việc.

Hơn 10 năm hình thành và phát triển, công ty BECAMEX TOKYU với dự án chính là TOKYU Garden City đã góp phần giúp thay đổi bộ mặt của Thành Phố Mới Bình Dương với đầy đủ tiện ích cho cả tinh thần và thể chất để nơi đây là nơi tốt nhất để sống, làm việc và ghé thăm. 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên