Bến Cát: Đơn vị dẫn đầu trong phong trào thi đua cụm các huyện phía bắc năm 2013

Cập nhật: 15-01-2014 | 00:00:00

 Sáng qua (14-1), với vai trò cụm trưởng, UBND huyện Tân Uyên đã chủ trì hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng cụm các huyện phía bắc năm 2013.

Năm 2013, các phong trào thi đua của các huyện trong cụm thi đua phía bắc đã được tổ chức Đảng, chính quyền, Mặt trận và các đoàn thể từ huyện đến cơ sở phát động rộng khắp, bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương, có tác dụng tích cực, thiết thực và thực hiện đạt nhiều kết quả trên tất cả các lĩnh vực; vai trò của các đoàn thể, tổ chức chính trị - xã hội được chú trọng phát huy, tạo nên sức mạnh tổng hợp góp phần cho sự phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh của các huyện. Bên cạnh đó, UBND các huyện đã thực hiện tốt công tác thi đua, khen thưởng, kịp thời phát hiện và nhân rộng những nhân tố điển hình, gương người tốt - việc tốt.

Qua kết quả thực hiện phong trào thi đua năm 2013 và bình xét của các huyện trong cụm, Bến Cát được bình chọn là đơn vị dẫn đầu cụm, được đề nghị xét tặng cờ thi đua của UBND tỉnh, 3 huyện còn lại gồm Tân Uyên, Phú Giáo và Dầu Tiếng được đề nghị xét tặng bằng khen của UBND tỉnh.

Tại hội nghị, các huyện đã tổ chức ký kết giao ước thi đua cụm năm 2014 và bầu huyện Dầu Tiếng làm cụm trưởng cụm thi đua các huyện phía bắc năm 2014.

MINH HẢI 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên