Bến Cát: Lãnh đạo huyện thăm và chúc tết Xí nghiệp Công trình công cộng

Cập nhật: 08-02-2014 | 00:00:00

Báo cáo với lãnh đạo huyện về tình hình hoạt động của xí nghiệp trước, trong và sau tết, Phó Giám đốc xí nghiệp Nguyễn Phi Khanh, cho biết trong dịp tết vừa qua xí nghiệp đã tăng cường công tác thu gom rác, quét dọn đường phố, chăm sóc cây kiểng, thường xuyên kiểm tra và kịp thời sửa chữa hệ thống chiếu sáng công cộng. Trong những ngày tết, bình quân mỗi ngày xí nghiệp thu gom trên 67,6 tấn rác.

Thay mặt lãnh đạo huyện Bến Cát, ông Bùi Hùng Dũng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, ghi nhận những đóng góp của tập thể cán bộ, công nhân xí nghiệp trong việc thu gom rác, quét dọn vệ sinh, chăm sóc cây kiểng, vận hành hệ thống chiếu sáng công cộng trước, trong và sau Tết Nguyên đán Giáp Ngọ năm 2014 trên địa bàn huyện; đồng thời gửi những lời chúc tốt đẹp đến toàn thểcán bộ, công nhân viên xí nghiệp. Dịp này, lãnh đạo huyện trao tặng tập thể cán bộ, công nhân viên Xí nghiệp Công trình công cộng huyện Bến Cát 10 triệu đồng tiền mặt.

HỮU LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=255
Quay lên trên