Bến Cát: Phấn đấu giữ vững 100% xã, thị trấn đạt chuẩn quốc gia về y tế

Cập nhật: 10-02-2011 | 00:00:00

Theo huyện Bến Cát, trong năm 2011, ngành y tế huyện tiếp tục phấn đấu, nâng cao chỉ tiêu số lượng và chất lượng trong công tác khám, chữa bệnh và củng cố mạng lưới y tế cơ sở; tiếp tục duy trì 100% xã, thị trấn có bác sĩ phục vụ, giữ vững 100% xã, thị trấn đạt chuẩn quốc gia về y tế và xã đạt tiên tiến về y học cổ truyền...

Trong năm 2010, ngành y tế huyện Bến Cát đã khám 94.261 lượt bệnh nhân đạt 117,8% tăng 0,4% so với cùng kỳ; điều trị nội trú 4.202 lượt bệnh nhân đạt 72%; thực hiện tốt chỉ tiêu kế hoạch các chương trình mục tiêu quốc gia; thường xuyên tuyên truyền giáo dục sức khỏe sinh sản, kế hoạch hóa gia đình cho nhân dân; hướng dẫn việc nuôi dạy con theo phương pháp khoa học để phòng chống suy dinh dưỡng cho trẻ... Bên cạnh đó, ngành còn theo dõi, kiểm tra thường xuyên các trạm y tế xã, thị trấn, giám sát kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm trên địa bàn nhằm giảm tối thiểu các ca ngộ độc thực phẩm, bảo đảm tốt sức khỏe cho người tiêu dùng.

HỮU LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X