Bến Cát: Tình hình kinh tế - xã hội tiếp tục có bước phát triển mới

Cập nhật: 13-12-2010 | 00:00:00

 Ban Chấp hành (BCH) Đảng bộ huyện Bến Cát vừa tổ chức hội nghị lần 3 nhằm đóng góp ý kiến vào dự thảo Quy chế làm việc tạm thời của BCH Đảng bộ huyện khóa X nhiệm kỳ 2010-2015; dự thảo chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội IX của Đảng bộ tỉnh và Nghị quyết Đại hội X của Đảng bộ huyện Bến Cát nhiệm kỳ 2010-2015.

Theo đánh giá tại hội nghị, trong năm 2010, hoạt động của hệ thống chính trị từ huyện đến cơ sở tiếp tục chuyển biến tích cực, tư tưởng của đại bộ phận nhân dân ổn định, tin tưởng vào đường lối đổi mới và sự lãnh đạo của Đảng. Công tác phát triển đảng viên được chú trọng. Công tác kiểm tra, giám sát được thực hiện nghiêm túc, phát huy được hiệu quả tích cực trong việc ngăn ngừa vi phạm của tổ chức Đảng và đảng viên. Tình hình kinh tế - xã hội phát triển, giá trị sản xuất công nghiệp tăng 22%, dịch vụ tăng 25%, nông nghiệp tăng 6% so với cùng kỳ; thu ngân sách ước thực hiện trên 523 tỷ đồng.

Trong năm, Bến Cát đã giới thiệu và giải quyết việc làm cho 12.600 lao động. Các ngành chức năng của huyện cũng đã vận động xây dựng được 10 căn nhà tình nghĩa, 22 căn nhà tình thương, nhà đại đoàn kết.

HỮU LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên