Bến Cát: Tổng kết chuyên đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” năm 2013

Cập nhật: 15-01-2014 | 00:00:00
(BDO) Sáng 15-1, Huyện ủy Bến Cát đã tổ chức Hội nghị tổng kết chuyên đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” năm 2013.  

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Bến Cát Bùi Hùng Dũng (giữa) trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân xuất sắc.

Trong năm qua, Đảng bộ huyện Bến Cát đã thực hiện hoàn thành các bước theo Chỉ thị số 03-CT/TW về tiếp tục học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh như kế hoạch đề ra. Công tác tổ chức thực hiện của các ngành, các đơn vị, địa phương triển khai Chỉ thị số 03-CT/TW chu đáo, kịp thời và đạt yêu cầu.Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Bến Cát Bùi Hùng Dũng (giữa) trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân xuất sắc.Kết quả, đã xây dựng và thực hiện một số mô hình mới, cách làm hay được cán bộ, đảng viên và nhân dân đồng tình ủng hộ và tích cực làm theo như: mô hình Chào cờ đầu tuần mang lại hiệu quả thiết thực; mô hình gần dân sát dân bước đầu thực hiện đạt được nhiều kết quả, tạo được niềm tin trong nhân dân; bên cạnh đó còn có các mô hình mới, cách làm hay như: Môi trường không khói thuốc lá của Đảng ủy Y tế; treo bản đồ Việt Nam của ngành giáo dục; không rải vàng mã từ nhà đến nơi an táng của Đảng ủy xã Thới Hòa, treo ảnh Bác của xã Trừ Văn Thố; Thanh niên cùng tiến của Huyện Đoàn Bến Cát…Năm 2014, Đảng bộ huyện Bến Cát tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW gắn với việc thực hiện kế hoạch của Huyện ủy theo tinh thần Nghị quyết Hội nghị lần thứ 4 của Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XI về “Một số vấn đề cấp bách trong xây dựng Đảng hiện nay”; tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức và hành động, mang lại kết quả cụ thể, củng cố niềm tin cho cán bộ, đảng viên và nhân dân. Dịp này, đã có 28 tập thể và 29 cá nhân được tặng giấy khen do có thành tích xuất sắc tiêu biểu, điển hình trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong năm 2013.             NAM LIÊM
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên