Bến Cát tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2012

Cập nhật: 03-05-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (3-5), UBND huyện Bến Cát (Bình Dương) đã tổ chức hội nghị Tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2012 và đề ra phương hướng công tác thi đua, khen thưởng năm 2013.

  Ông Lê Khắc Tri, Phó Chủ tịch UBND huyện Bến Cát trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các tập thể, cá nhân.Năm 2012, các đơn vị và cụm khối thi đua trong huyện đã phát động nhiều phong trào thi đua do tỉnh và huyện phát động trên từng lĩnh vực, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu nhiệm vụ chính trị, kinh tế - xã hội của đơn vị, ngành và địa phương. Ban Thi đua - Khen thưởng huyện Bến Cát đã tham mưu cho lãnh đạo huyện chú trọng tập trung lãnh chỉ đạo đổi mới công tác thi đua, khen thưởng, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động và các tầng lớp nhân dân tích cực hưởng ứng và tham gia các phong trào thi đua.

Năm 2013, Ban Thi đua, khen thưởng huyện Bến Cát tiếp tục quán triệt sâu sắc tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về thi đua Ái quốc, các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về công tác thi đua, khen thưởng; triển khai tổ chức thực hiện sâu rộng, đạt hiệu quả thiết thực phong trào thi đua “Chung sức xây dựng nông thôn mới”; triển khai phát động phong trào thi đua yêu nước để các cụm, khối thi đua trong huyện ký kết giao ước thi đua…

Dịp này, 1 tập thể và 2 cá nhân của huyện được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen vì đã có thành tích công tác giáo dục và đào tạo từ năm 2009-2012; UBND tỉnh tặng Cờ thi đua cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Lai Uyên - đơn vị dẫn đầu cụm thi đua các xã, thị trấn huyện Bến Cát năm 2012 và Ban Tổ chức Huyện ủy Bến Cát - đơn vị dẫn đầu phong trào khối thi đua các phòng, ban thuộc huyện Bến Cát năm 2012, cùng nhiều phần thưởng khác.

     HỮU LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=310
Quay lên trên