Bệnh nhi vui sắm Tết tại gian hàng 0 đồng

Cập nhật: 16-01-2023 | 10:44:31

Chiều 15-1, gian hàng 0 đồng được tổ chức tại Bệnh viện Nhi đồng 2, TP.HCM với mong muốn mang một cái Tết vui tươi, an lành cho các bệnh nhi.

Dù đang truyền nước nhưng bé Anh Tuấn lại rất vui vì được quà dịp Tết này

Chương trình gian hàng 0 đồng do Câu lạc bộ Nét chữ xinh phối hợp với phòng công tác xã hội, khoa ung bướu của Bệnh viện Nhi đồng 2 tổ chức. Diễn ra mỗi năm một lần vào dịp Tết, đây là lần thứ năm chương trình được tiếp nối nhằm mang Tết yêu thương đủ đầy cho các em.

Gian hàng 0 đồng khá phong phú các món đồ chơi, văn hóa phẩm, sách, truyện, bánh, quần áo…

Dù trên tay còn đang truyền thuốc nhưng khi nhìn thấy những món đồ chơi, bánh, quần áo mới, các bé đều tỏ ra rất thích thú.

Nhiều bé không thể tự di chuyển cũng được phụ huynh đưa đến gian hàng để chọn lựa các món đồ chơi ưa thích. Những bé khỏe hơn thì tung tăng ướm thử quần áo mới, khoe nhau món quà mình mới tậu được từ gian hàng 0 đồng.

Chị Lê Thị Mai - đại diện ban tổ chức - chia sẻ: "Thời gian điều trị của các con khá dài, các con không có điều kiện ra ngoài để mua sắm Tết nên chúng tôi mở gian hàng 0 đồng cho các con".

Anh Minh Hoan (quê Biên Hòa) có con gái đang điều trị ung thư máu hơn một tháng tại bệnh viện bộc bạch: "Mình người lớn thì sao cũng được, nhưng con nít thích Tết lắm. Em bé mà thấy quà là nó vui hẳn ra, có tinh thần để điều trị bệnh hơn".

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên