Bệnh viện Đa khoa tỉnh tạm ngưng hoạt động tiếp nhận bệnh nhân

Cập nhật: 25-09-2021 | 08:44:05

(BDO) Tối 24-9, Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã có văn bản thông báo rộng rãi đến toàn bộ người dân trong tỉnh cùng Trung tâm Y tế các huyện, thị, thành phố và các cơ sở y tế trên địa bàn về việc tạm ngưng hoạt động tiếp nhận bệnh nhân.


Bệnh viện Đa khoa tỉnh tạm ngưng tiếp nhận bệnh nhân chờ đến khi có thông báo mới

Theo đó, từ 15 giờ cùng ngày, Bệnh viện Đa khoa tỉnh tạm thời thực hiện cách ly các khoa điều trị nội trú và ngưng tiếp nhận khám chữa bệnh ngoại trú. Bệnh viện chỉ tiếp nhận các trường hợp cấp cứu khẩn cấp mà các cơ sở tuyến trước không thực hiện được, cụ thể: phẫu thuật cấp cứu chấn thương, ngoại thần kinh, ngoại tổng quát, phẫu thuật sản khoa.

Trước khi chuyển người đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh, đề nghị các đơn vị liên hệ trước với bệnh viện để trao đổi về tình trạng bệnh, chẩn đoán nhằm giúp cho công tác chuẩn bị tiếp nhận người bệnh được nhanh chóng, kịp thời, an toàn và hiệu quả.

Bác sĩ Văn Quang Tân, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh cho biết, căn cứ vào kết quả sàng lọc Covid-19, bệnh viện nhận thấy có nguy cơ lây nhiễm trong bệnh viện cao, nên tạm ngưng tiếp nhận bệnh nhân đến khi có thông báo mới.

Quang Tám-Tâm Trang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên