Bệnh viện Đa khoa Tư nhân Bình Dương: Đưa vào hoạt động khu phòng khám mới

Cập nhật: 12-05-2020 | 08:06:48

 Hôm qua (11- 5), Bệnh viện Đa khoa Tư nhân Bình Dương - Thành viên Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ đưa vào hoạt động khu phòng khám mới nhằm nâng cao chất lượng khám và điều trị cho người bệnh (ảnh).

Khu phòng khám mới xây dựng trên diện tích 400m2 được bệnh viện đầu tư với đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại phục vụ cho việc khám bệnh ngoại trú. Bên cạnh đó, bệnh viện chú trọng đầu tư nâng cao về thẩm mỹ và các dịch vụ tiện ích khác dành cho người bệnh và thân nhân người bệnh, giúp cho mọi người cảm thấy thoải mái và an tâm khi trải nghiệm khu khám bệnh mới với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, tận tình của đội ngũ y, bác sĩ giàu kinh nghiệm và hết lòng vì bệnh nhân.

Thời gian qua, bệnh viện cũng đầu tư mới cho các khu vực khác như: Phòng mổ, khu chẩn đoán hình ảnh, khu VIP nội viện, khu dịch vụ sản và khoa nhi.

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=890
Quay lên trên