Bệnh viện Đa khoa Vạn Phúc khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho người cao tuổi

Cập nhật: 28-09-2011 | 00:00:00

(BDO) Nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế người cao tuổi 1-10, ngày 28-9, Bệnh viện Đa khoa Vạn Phúc kết hợp với Ngân hàng nông nghiệp & phát triển nông thôn Sóng Thần (Agribank Sóng Thần) tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà (ảnh) cho 100 bệnh nhân là người cao tuổi ở phường Hiệp Thành, thị xã TDM. Để tạo điều kiện thuận lợi cho bệnh nhân, bệnh viện đã tổ chức xe đến đón bệnh nhân tại các khu phố chở đến bệnh viện để khám và sau khi khám xong xe đưa bệnh nhân trở về.

 

Bác sĩ Đào Cảnh Tuất, Chủ tịch Hội đồng thành viên Bệnh viện Đa khoa Vạn Phúc cho biết: “Đây là lần thứ 4, Bệnh viện Đa khoa Vạn Phúc tổ chức khám bệnh từ thiện cho gia đình chính sách, hộ nghèo, người cao tuổi. Việc tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí, tặng quà cho bệnh nhân người cao tuổi nhân Ngày Quốc tế người cao tuổi là việc làm thiết thực và có ý nghĩa rất lớn, nhằm góp phần chăm lo sức khỏe cho các cụ, đặc biệt đây cũng là món quà tinh thần thể hiện sự quan tâm, nhằm động viên các cụ sống lâu, sống khỏe”. 

Văn Sơn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên