Bệnh Viện Hoàn Mỹ Bình Dương: Cập nhật tiến bộ y khoa và nâng cao quản lý chất lượng

Cập nhật: 05-08-2024 | 15:21:52

Bình Dương, ngày 27 tháng 7 năm 2024, Bệnh viện Hoàn Mỹ Bình Dương, thành viên Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ đã tổ chức thành công Hội nghị Khoa học Kỹ thuật và Quản lý chất lượng lần thứ 2 với sự tham gia của hơn 100 chuyên gia y tế và đóng góp gần 20 đề tài, công trình nghiên cứu khoa học, cập nhật các tiến bộ y khoa. Đây là hoạt động thường niên nhằm tạo ra diễn đàn để đội ngũ y tế trong và ngoài bệnh viện cùng nhau chia sẻ các kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm và cập nhật những bước tiến mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.



Nâng cao quản lý chất lượng để chăm sóc tốt sức khỏe người bệnh

Với xu thế phát triển của ngành y tế, công tác quản lý chất lượng bệnh viện đang ngày càng được chú trọng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân. Tại Hội nghị, các nội dung báo cáo đã cập nhật những tiến bộ trong chăm sóc và điều trị y khoa trên đa dạng lĩnh vực từ Nhi Khoa, Tim Mạch, Cơ Xương Khớp, Dinh Dưỡng, Thận học, v.v. Bên cạnh đó, các chuyên gia cũng liên tục cập nhật các cải tiến thực tiễn để nâng cao chỉ số quản lý chất lượng bệnh viện và mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng đến người bệnh.

Song song với các hoạt động cải tiến chất lượng, Bệnh viện Hoàn Mỹ Bình Dương còn tập trung đầu tư vào hệ thống cơ sở vật chất, hạ tầng (như máy Chụp cộng hưởng từ MRI 1.5 Tesla, Máy chụp cắt lát CT 128, máy siêu âm màu 4D hiện đại, v.v.) Bệnh viện cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động cập nhật kiến thức chuyên môn cho đội ngũ y tế, đào tạo bài bản đội ngũ kỹ thuật viên có đủ khả năng đáp ứng công nghệ y tế chuyên sâu. Với hơn 12 năm phục vụ cộng đồng tại Bình Dương và khu vực lân cận, Bệnh viện Hoàn Mỹ Bình Dương luôn giữ vững phương châm hoạt động “tận tâm chăm sóc, cải tiến liên tục và ứng dụng khoa học quản trị để mang lại những trải nghiệm chuẩn mực với chi phí hợp lý đến người dân.

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1663
Quay lên trên