Bệnh viện Hoàn Mỹ Vạn Phúc 1 tổ chức hội nghị khoa học kỹ thuật và quản lý chất lượng

Cập nhật: 02-04-2022 | 19:26:24

Nhằm nâng cao chuyên môn và phát triển nghiên cứu khoa học, sáng 2-4, Bệnh viện Hoàn Mỹ Vạn Phúc 1 đã tổ chức hội nghị khoa học kỹ thuật và quản lý chất lượng lần thứ nhất.

Tại hội nghị, đã có tổng cộng 22 công trình nghiên cứu lâm sàng, báo cáo khoa học, dự án cải tiến chất lượng dịch vụ y tế mang tính ứng dụng thực tiễn cao của những kỹ thuật tiêu biểu, điển hình của Bệnh viện Hoàn Mỹ Vạn Phúc 1 và các đơn vị khác của Hoàn Mỹ. Các lĩnh vực chuyên môn như: Ngoại tổng quát, tiết niệu, nội tim mạch, nội thần kinh, nhi khoa…

Các đại biểu tham dự hội nghị khoa học kỹ thuật - quản lý chất lượng lần thứ nhất Bệnh viện Hoàn Mỹ Vạn Phúc 1.

Đặc biệt, hội nghị còn dành thời gian để các chuyên gia y tế đầu ngành như Phó Giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ Phạm Thọ Tuấn Anh chia sẻ kiến thức quý giá, bổ ích trong lĩnh vực ngoại khoa, thận học - lọc máu.     

Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Ngọc Bảo Long, Giám đốc Bệnh viện Hoàn Mỹ Vạn Phúc 1 cho biết: Nhìn lại hơn 2 năm qua, với sự xuất hiện của đại dịch Covid-19 đã có nhiều thay đổi trong hiểu biết về bệnh học, các hướng dẫn, khuyến cáo điều trị cũng như chiến lược phát hiện, đối phó phòng ngừa dịch bệnh. Điều này khẳng định y học luôn thay đổi không ngừng. Bác sĩ William Osles đã từng nói “Y khoa là khoa học của sự bất định và là nghệ thuật của xác suất”, vì vậy một trong những nhiệm vụ quan trọng của người thầy thuốc là phải liên tục học hỏi, nghiên cứu, tìm tòi nhằm hướng đến sự hiểu biết chính xác hơn để đưa ra phương án điều trị tối ưu nhất cho người bệnh. Đặc biệt, sự chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức của các đồng nghiệp, thầy cô có chuyên môn cao là một trong những hoạt động không thể thiếu để nâng cao năng lực chuyên môn, tay nghề.

Lãnh đạo Bệnh viện Hoàn Mỹ Vạn Phúc 1 tặng hoa cho đại biểu.     

Hội nghị khoa học kỹ thuật và quản lý chất lượng như một sự khẳng định cho mong muốn về chất lượng y tế tốt hơn, hiệu quả hơn ở Bệnh viện Hoàn Mỹ Vạn Phúc 1 trong hiện tại và tương lai. Đây cũng chính là cam kết của hệ thống y khoa thuộc Tập đoàn Hoàn Mỹ trong xây dựng thương hiệu sức khỏe tốt nhất, đáng tin cậy nhất tại Việt Nam.

Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, Bệnh viện Hoàn Mỹ Vạn Phúc 1 đã khám, chữa bệnh cho hàng trăm ngàn lượt bệnh nhân thuộc nhiều chuyên khoa khác nhau, đem lại niềm tin về chất lượng dịch vụ y tế an toàn, hiệu quả. Để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của bệnh nhân và tiêu chuẩn điều trị y học luôn thay đổi, Bệnh viện Hoàn Mỹ Vạn Phúc 1 luôn duy trì hoạt động khoa học nội bộ nhằm nuôi dưỡng tinh thần khoa học của đội ngũ chuyên môn. Với mục tiêu lấy bệnh nhân làm trung tâm, với chi phí hợp lý và chất lượng cao, bệnh viện luôn tự hào trong việc nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe người dân, góp phần vào sự phồn vinh và an sinh của đất nước.

Hoàng Linh  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên