Bệnh viện Quân đoàn 4: Phối hợp khám bệnh, tặng quà cho người có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 23-09-2023 | 11:28:23

(BDO) Sáng 23-9, Bệnh viện Quân đoàn 4 phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) - Chi nhánh Thuận An - Sóng Thần  tổ chức chương trình khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà tại Phòng khám Đa khoa khu vực phường An Thạnh (TP.Thuận An).



Các y, bác sĩ khám bệnh, tư vấn hướng dẫn thêm cho bà con về cách chăm sóc sức khoẻ 

Theo đó, 200 người dân có hoàn cảnh khó khăn được các y, bác sĩ  Bệnh viện Quân đoàn 4 khám bệnh tổng quan, đo huyết áp, điện tim đồ, test nhanh thử đường huyết tiểu đường và cấp phát thuốc miễn phí. Tùy tình trạng sức khỏe cụ thể của từng trường hợp, các y, bác sĩ đã tư vấn cho người dân cách chăm sóc, điều trị phù hợp và hướng dẫn những trường hợp bệnh nặng đến các bệnh viện để chữa trị kịp thời. 


Trao tặng quà cho người dân khó khăn

Các y, bác sĩ còn truyền thông, tư vấn, giáo dục sức khỏe cho người dân để biết cách bảo vệ sức khỏe, phòng chống dịch bệnh thường xảy ra tại cộng đồng, vệ sinh môi trường, thực hiện chế độ dinh dưỡng phù hợp cho các đối tượng mắc bệnh mãn tính.

Dịp này, Agribank - Chi nhánh Thuận An - Sóng Thần đã trao tặng 200 phần quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi phần trị giá 300.000 đồng, gồm các nhu yếu phẩm phục vụ đời sống hàng ngày. Tổng kinh phí các phần quà là 60 triệu đồng.

Tin, ảnh: Hồng Thuận 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên