Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc chính thức gia nhập Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ

Cập nhật: 16-03-2018 | 11:29:36

Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ vừa công bố Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc chính thức gia nhập hệ thống Hoàn Mỹ. Theo đó, Hạnh Phúc trở thành bệnh viện đầu tiên dẫn đầu phân khúc khách hàng cao cấp của tập đoàn này.


Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc tự hào về hệ thống y tế kỹ thuật cao

Được thành lập từ năm 1997, Hoàn Mỹ được biết đến là tập đoàn y tế tư nhân với mạng lưới rộng khắp, cung cấp dịch vụ y tế chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Tập đoàn này hiện có quy mô lên đến 3.407 giường, tại 13 bệnh viện, 5 phòng khám trên khắp cả nước, phục vụ 3,5 triệu bệnh nhân mỗi năm. Từ 2017, tập đoàn bắt đầu đầu tư vào phân khúc khách hàng cao cấp và Hạnh Phúc là bệnh viện đầu tiên của hệ thống Hoàn Mỹ dẫn đầu phân khúc cao cấp này.

Trước khi gia nhập hệ thống y khoa Hoàn Mỹ, Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc đã khẳng định được uy tín tại Việt Nam thông qua việc cung cấp dịch vụ y tế chất lượng quốc tế theo tiêu chuẩn Singapore. Hạnh Phúc cũng là cái tên đi đầu trong lĩnh vực sản - nhi và đặc biệt là hỗ trợ sinh sản tại Việt Nam và trong khu vực. Trở thành thành viên chính thức của hệ thống Hoàn Mỹ, Hạnh Phúc tiếp tục duy trì định vị thương hiệu và dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao cấp chuẩn Singapore.

T.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên