Bệnh viện Vạn Phúc: Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho trên 1.500 người

Cập nhật: 30-06-2014 | 13:52:45

Trong năm 2013 bệnh viện (BV) đã khám bệnh, chữa bệnh cho trên 150.000 bệnh nhân, tổ chức khám bệnh từ thiện cấp thuốc miễn phí cho trên 1.500 bệnh nhân thuộc các đối tượng gia đình chính sách, bệnh nhân nghèo tại phường Hòa Phú (TP.TDM), Bình Chuẩn (TX.Thuận An), thị trấn Tân Phước Khánh (Tân Uyên)

… với kinh phí trên 140 triệu đồng. Về hoạt động chuyên môn BV đã áp dụng các kỹ thuật cao của tuyến Trung ương như: Mổ cột sống bằng laser và mổ hở, thay khớp gối, khớp háng nhân tạo… Năm 2013 là một năm có nhiều sóng gió đối với ngành y tế nhưng BV vẫn luôn phục vụ tốt người bệnh và được lãnh đạo tỉnh Bình Dương tôn vinh doanh nhân và doanh nghiệp tiêu biểu năm 2013.

   

 Ê kíp phẫu thuật do PGS-TS-BS Trần Công Duyệt cùng các bác sĩ của BV Vạn Phúc thực hiện mổ thoát vị đĩa đệm cho bệnh nhân

 

BV Đa khoa Vạn Phúc được đầu tư trang thiết bị máy móc tương đối đầy đủ như máy chụp cộng hưởng từ (MRI), máy chụp cắt lớp điện toán (CT SCANNER), máy siêu âm tim màu, hệ thống X.quang kỹ thuật số, hệ thống xét nghiệm hoàn toàn tự động. Đội ngũ CBNV BV Vạn Phúc phần lớn bác sĩ đến từ TP.HCM đã trải qua thời gian công tác tại các BV lớn như: Chợ Rẫy, Nhân dân 115, BV ĐHYD, Nhân dân Gia Định… nên luôn được người bệnh tin tưởng và đến khám chữa bệnh ngày càng đông.

VĂN SƠN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2451
Quay lên trên