Bếp ăn 0 đồng mang niềm vui đến với người nghèo

Cập nhật: 18-06-2023 | 17:46:38

(BDO) Nhằm giúp người khó khăn có bữa ăn trưa miễn phí, giảm được phần nào gánh nặng cuộc sống, Hội Chữ thập đỏ phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một đã triển khai, thực hiện bếp ăn 0 đồng vào trưa thứ sáu hàng tuần tại văn phòng khu phố 4 (cũ) đường Nguyễn Văn Tiết, khu phố 4, phường Hiệp Thành.

Các món ăn tại bếp 0 đồng chủ yếu thuần chay được nhà tài trợ, các tình nguyện viên lên thực đơn và giám sát từng công đoạn.

Bếp ăn 0 đồng phường Hiệp Thành cấp phát các phần cơm chay.

.

Anh Trần Văn Sơn quê Đồng Tháp đi bán vé số dạo, cho biết: Bữa cơm miễn phí giúp những người khó khăn như chúng tôi có thêm niềm vui trong cuộc sống.

Một người khiếm thị đi bán chổi được các tình nguyện viên trao cơm và nước uống lúc anh ngồi nghỉ chân trên vỉa hè.

Hy vọng, ngày càng có nhiều tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm ủng hộ để bếp ăn 0 đồng hoạt động thường xuyên. Qua đó, lan tỏa những nghĩa cử cao đẹp, góp phần cùng địa phương thực hiện công tác an sinh xã hội.

Công Luận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2455
Quay lên trên