Berlusconi muốn đưa Ronaldo về AC Milan

Cập nhật: 07-04-2011 | 00:00:00

Chủ tịch Silvo Berlusconi của AC Milan vừa gây sốc khi tuyên bố, ông đang cân nhắc khả năng chiêu mộ tiền vệ Cristiano Ronaldo trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

 

Từ trước đến nay, thủ tướng Italia vốn là người rất ngưỡng mộ tài năng của cựu cầu thủ MU. Tham vọng lớn nhất của ông là đưa CR7 về San Siro trong tương lai không xa.

 

Mặc dù đang sở hữu rất nhiều cầu thủ tấn công đẳng cấp như Robinho, Pato, Ibrahimovic và Cassano, song Berlusconi vẫn muốn chiêu mộ Ronaldo để biến Rossoneri thành đội bóng có hàng công mạnh nhất châu Âu.

 

Berlusconi nói: “Ước mơ của tôi là một ngày nào đó được thấy Cristiano chơi trong màu áo Milan. Nếu có sự phục vụ của anh ấy, chắc chắn lối chơi tấn công của chúng tôi sẽ trở nên nguy hiểm hơn rất nhiều.

 

Mới đây, tôi vừa có cuộc gặp với phó chủ tịch Adriano Galliani để bàn bạc về khả năng chiêu mộ Ronaldo khi mùa giải này kết thúc”.

 

Tuy nhiên, sẽ không dễ để đội bóng áo sọc Đỏ-Đen thuyết phục được lãnh đạo Real Madrid bán cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

 

 Theo Dân Việt

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên