Bị bắt khi đang bẻ khóa nhà dân

Cập nhật: 14-02-2023 | 09:02:55

Ngày 13-2, Công an (CA) TP.Thuận An cho biết đang tạm giữ Trần Minh Tuấn (SN 1996, ngụ phường Bình Chuẩn, TP.Thuận An) để tiếp tục điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, vào rạng sáng ngày 10-2, CA phường Bình Hòa, TP.Thuận An tổ chức tuần tra trên địa bàn khu phố Bình Đức 3 đã phát hiện Tuấn đang sử dụng 2 dụng cụ dùng để bẻ khóa. Nghi vấn đây là người chuyên trộm cắp tài sản nên tổcông tác mời về trụ sở CA phường Bình Hòa làm việc. Bước đầu Tuấn khai nhận trước đó anh ta đã đột nhập vào một căn ki ốt ở khu phố Bình Đức 3, phường Bình Hòa, đập con heo đất lấy trộm số tiền 70.000 đồng; tiếp đến anh ta đột nhập vào tiệm hớt tóc cạnh đó trộm hơn 1,6 triệu đồng. Sau đó khi Tuấn đang bẻ khóa một căn ki ốt khác nhưng chưa trộm được tài sản thì bị phát hiện mời về làm việc.

Làm việc với cán bộ chức năng, Tuấn khai nhận từng có 2 tiền án về hành vi trộm cắp tài sản. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên