Bị bỏ ngoài đường và mất sạch tiền bạc khi đón xe lúc nửa đêm

Cập nhật: 07-01-2022 | 08:48:42

Ngày 5-1, anh Nguyễn Thành D. (SN 1993, ngụ TX.Bến Cát) đến Công an phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một trình báo việc mình bị mất hết tiền, điện thoại và bị bỏ ngoài đường lúc nửa đêm.

Theo đơn trình báo, lúc 23 giờ ngày 1-1, anh D. gọi xe ô tô công nghệ di chuyển từ TP.Hồ Chí Minh về Bình Dương. Khi lên xe, tài xế có đưa cho anh D. một chai nước suối để uống. Đến khoảng 3 giờ 20 phút sáng ngày 2-1 thì anh D. được một tài xế xe ôm phát hiện và gọi dậy khi đang ngủ ngồi và tựa vào bức tường ở đại lộ Bình Dương. Anh D. kiểm tra đồ đạc thì thấy bị mất áo khoác, điện thoại di động, gần 10 triệu đồng tiền mặt và toàn bộ các giấy tờ tùy thân, thẻ ngân hàng.

Anh D. thắc mắc tại sao sau khi lên xe và được mời nước anh không còn biết gì nữa và bị ngủ ngồi ngoài đường; tại sao tài xế xe ôm công nghệ không chở anh đến địa chỉ trước đó đã đặt? Sự việc đang được Công an phường Hiệp Thành tiến hành xác minh và xử lý.

Q.ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên