Bị cọc sắt đâm gần trúng tim vẫn sống

Cập nhật: 09-07-2013 | 00:00:00

Một bé trai 12 tuổi người Anh hiện phục hồi sức khỏe sau khi bị một thanh cọc sắt hàng rào đâm thẳng vào ngực và suýt trúng tim.

Ảnh chụp X-quang của Josh Hassan. Ảnh: Huffington Post Sự việc xảy ra vào tuần trước gần nhà riêng của nạn nhân ở Ramford, hạt Essex. Huffington Post đưa tin thanh cọc sắt đâm thẳng vào người Josh Hassan, 12 tuổi, khi cậu bé trèo qua hàng rào để lấy quả bóng bị đá rơi sang phía bên kia.

Cảnh sát, xe cứu thương và đội cứu hỏa được gọi tới hiện trường ngay lập tức và Josh được đưa đến biện viện Royal Free để tiến hành phẫu thuật. "Các bác sĩ nói rằng cái cọc sắt chỉ cách tim thằng bé có 6cm", chị Dawn, mẹ của Josh, nói.

Chị vẫn còn nhớ cái cảm giác sợ hãi lúc nhìn thấy đứa con trai bé bỏng nằm "treo" trên thanh rào sau khi nghe thấy tiếng hét thất thanh của Josh. Những người hàng xóm sau đó cũng chạy tới và giữ cho cậu bé nằm thăng bằng trên hàng rào để tránh những cử động khiến vết thương thêm nghiêm trọng.

Lực lượng cứu hộ sau khi được huy động đã phải cưa thanh sắt của hàng rào và đưa Josh đến viện.

Cậu bé kể lại: "Sau khi lấy được quả bóng rồi thì lúc trèo lên hàng rào cháu bị trượt chân và ngã. Cây cọc sắt đâm xuyên cái áo khoác rồi đi thẳng vào ngực cháu. Cháu có gọi một người hàng xóm, và đúng là nếu không có chú ấy đỡ để vết thương không bị nặng thêm, có thể cháu đã chết rồi".

Hiện tại bé Josh Hassan đã được xuất viện về nhà sau khi phục hồi sức khỏe.

Theo ngoisao

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên