Bị điện giật ở công trình xây dựng khiến 2 người tử vong

Cập nhật: 05-04-2022 | 09:36:43

(BDO) Khuya 4-4, Phòng nghiệp vụ Công an tỉnh phối hợp với lực lượng chức năng TP.Thủ Dầu Một hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn lao động nghiêm trọng làm 2 người chết tại công trường xây dựng dân dụng, thuộc phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một. Bước đầu xác định danh tính các nạn nhân tên T.T.L. (chủ nhà, 49 tuổi, ngụ phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một) và S.P. (thợ hồ, 54 tuổi, quê Bạc Liêu).


Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn lao động nghiêm trọng

Theo thông tin ban đầu, vào cuối giờ chiều cùng ngày, khi một nhóm công nhân xây dựng đang thi công công trình nằm trên đường Bùi Ngọc Thu, phường Hiệp An thì xuất hiện mưa lớn nên đã tạm nghỉ. Sau khi trời tạnh mưa, nhóm công nhân bắt đầu dọn dẹp công việc, một thợ xây đụng vào máy trộn vữa chạy bằng điện nhưng bị điện giật. Phát hiện sự việc, chủ nhà vội ngắt cầu giao điện, tuy nhiên cũng bị điện giật, các nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng đã chết sau đó. 

Ghi nhận của P.V, hiện trường nơi xảy ra vụ việc xung quanh tồn đọng nhiều vũng nước mưa, máy trộn vữa nằm kế bên cột điện. Được biết, những ngày gần đây trên địa bàn tỉnh thường xuyên xuất hiện những cơn mưa lớn vào khung thời gian chiều tối, do vậy tình trạng nhiễm điện, hở điện gây mất an toàn về điện dễ xảy ra. Thiết nghĩ, người dân cần nâng cao tinh thần phòng ngừa các sự cố liên quan điện bằng cách kiểm tra thường xuyên các thiết bị điện để kịp thời phát hiện điểm hư hỏng, sớm khắc phục tránh sự việc đáng tiếc.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên