Bị máy gặt lúa cắt ngón chân vì ngủ trên ruộng

Cập nhật: 15-03-2010 | 00:00:00

 

Tại Bệnh viện Đa khoa Khu vực Mộc Hóa, Long An, nạn nhân cho biết, đêm 13/3, sau khi ngồi nhậu cùng bạn bè, trên đường về nhà, thấy ruộng lúa mát mẻ nên anh nằm ngủ luôn.

  

Ảnh chỉ có tính minh họa. Một chiếc máy gặt lúa hoạt động tại đồng bằng sông Cửu Long. 

"Đến khi mở mắt dậy, tôi đã thấy mình nằm dưới những lưỡi dao bén ngót của máy cắt. Chân đau điếng đầy máu vì bị dao chém phải", nạn nhân 33 tuổi nói.

 

Theo các bác sĩ, ngoài hai ngón chân bị đứt rời, nạn nhân còn bị máy cắt lúa chém gần đứt xương ống chân. "May mắn là lưỡi cắt không chạm vào đầu hoặc cổ, nếu không sự việc có lẽ đã nghiêm trọng hơn", một bác sĩ trực ca cho biết.

 

Lý giải nguyên nhân xảy ra tai nạn, anh Hải, một người chuyên cho thuê máy gặt lúa nói, người điều khiển động cơ khi ngồi trên xe khó có thể thấy được những vật thể nằm sát dưới mặt đất ruộng. "Một số máy có hệ thống rà kim loại, còn động vật thì đành chịu", anh Hải cho biết.

 

Cũng theo anh Hải, đây không phải là lần đầu tiên máy gặt lúa gây tai nạn. Trước đây, một bé trai cũng đã bị cắt vào chân vì mải đuổi theo một chú chuột đồng đang chạy ở trước mũi máy gặt lúa.

(Theo VNE)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên