Bị phạt 7,5 triệu đồng vì đăng tin xúc phạm cảnh sát giao thông

Cập nhật: 21-09-2022 | 09:22:12

Thiếu tá Triệu Hoài Bảo, Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an (CA) huyện Bàu Bàng, cho biết thực hiện cao điểm bảo đảm an toàn giao thông cho học sinh đến trường, khi lực lượng CSGT CA huyện đang làm nhiệm vụ trước cổng trường THPT Bàu Bàng (huyện Bàu Bàng) thì phát hiện em C.P.D.L là học sinh của trường sử dụng xe mô tô vi phạm các quy định của Luật Giao thông đường bộ nên tiến hành lập biên bản. Tuy nhiên, ông C.H.L, người nhà của em C.P.D.L đã đăng trên Facebook với lời lẽ xúc phạm lực lượng CSGT.

Ngay sau đó ông L. được mời đến trụ sở CA huyện Bàu Bàng để làm rõ hành vi trên. Tại trụ sở CA huyện, ông L. thừa nhận do không hiểu biết và nghe cháu L. kể lại việc bị lực lượng CSGT phạt trước cổng trường nên bức xúc viết trên mạng xã hội. Ông L. thừa nhận hành vi sai trái của mình, xóa bỏ nội dung xúc phạm và đóng phạt số tiền 7,5 triệu đồng.

QUỲNH ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên