Bí quyết có ngoại hình như 25 của người mẫu Nhật 51 tuổi

Cập nhật: 18-04-2023 | 16:15:24

Bí quyết để giữ ngoại hình trẻ trung của người mẫu Risa Hirako là ăn thực phẩm hữu cơ, sống lành mạnh và giữ ẩm cho da.

Risa Hirako được nhiều người chú ý trên mạng xã hội nhờ vẻ ngoài trẻ trung, thân hình gọn gàng và làn da không tì vết ở độ tuổi ngoài 50. Người mẫu sinh năm 1971 nhiều lần khiến những người xung quanh sốc khi tiết lộ tuổi thật của mình.

Người mẫu Risa Hirako.

Theo Hirako, bí quyết để có ngoại hình trẻ bằng một nửa số tuổi là lối sống đơn giản và sử dụng các sản phẩm hữu cơ. Cô ưu tiên thành phần hữu cơ từ mỹ phẩm cho đến đồ ăn, thậm chí cả muối tắm.

Thay vì tiêu thụ các loại thức ăn nhanh và tiện lợi, Hirako thường dùng bữa trong các siêu thị hữu cơ, uống latte trà xanh đá với sữa yến mạch và và siro cây thùa. Một trong những món ăn yêu thích của Hirako là sinh tố sữa hạnh nhân, bơ hạnh nhân, mật ong và chuối. Trong những bữa khác, Hirako ăn trứng luộc, bánh mì nướng bột chua, rau bina và nhiều loại hải sản.

Nhiều năm liền, Hirako trung thành với chế độ ăn low-carb, nhiều rau lá xanh, thực phẩm giàu protein và chất béo lành mạnh như dầu ô liu và bơ. Theo các chuyên gia, chế độ ăn ít carb giảm cảm giác thèm ăn, nhất là thèm ăn đường, hỗ trợ giảm cân. Các thực đơn kiểu này cung cấp nhiều năng lượng hơn, có thể làm giảm mức đường huyết (HbA1c), giảm nguy cơ hạ đường huyết và cholesterol.

Hirako cố gắng giữ lối sống lành mạnh, năng động. Trong những ngày không có công việc và lịch chụp hình, cô có thói quen đi bộ, tập thể dục và dạo biển. Người mẫu chia sẻ việc bôi kem chống nắng, tránh tiếp xúc với ánh sáng mặt trời đóng vai trò rất quan trọng. Trong những bức ảnh được chia sẻ trên Instagram, người hâm mộ thường thấy Hirako đội mũ che mặt để tránh các tia có hại từ mặt trời.

Hirako chọn các sản phẩm làm đẹp hữu cơ để chăm sóc làn da không tì vết, kể cả muối tắm. Cô từng chia sẻ bí quyết quan trọng nhất là "giữ cho làn da của bạn đủ ẩm và ngậm nước trong suốt 24 giờ" bằng cách dưỡng ẩm và uống nhiều nước.

"Uống đủ nước sẽ giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh, làn da sáng và mái tóc bóng mượt. Bằng cách duy trì độ ẩm và độ đàn hồi của da, bạn sẽ có làn da mềm mượt dù ở độ tuổi nào", Hirako nói.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên