Bị sa thải vì khách hàng nhận sai

Cập nhật: 22-08-2017 | 08:08:30

Viên quản lý nói với nhân viên:

- Hôm qua, cậu đã tranh cãi với khách hàng. Chúng tôi buộc phải sa thải cậu, cậu nên ghi nhớ phương châm “khách hàng luôn luôn đúng”.

Nhân viên uất ức nói:

- Nhưng thưa ông, ngày hôm qua tôi tranh cãi với khách hàng chính vì tuân thủ phương châm đó.

- Sao có thể? - quản lý nghi ngờ.

Nhân viên giải thích:

- Thật ạ, vị khách đó cứ khăng khăng nhận sai nên mới có sự việc đáng tiếc hôm qua đấy chứ.

- !?!

Theo Vnexpress

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2228
Quay lên trên