Bi sắt Bình Dương có 3 thành viên tập trung đội tuyển quốc gia

Cập nhật: 16-03-2023 | 09:13:48

Nằm trong kế hoạch tập trung chuẩn bị, tập luyện và thi đấu môn bi sắt tại SEA Games 32, đội tuyển bi sắt Bình Dương đã có 3 thành viên được gọi tập trung cùng đội tuyển bi sắt Việt Nam.

Theo đó, HLV Vũ Khang Duy và hai vận động viên (VĐV) là Trịnh Thị Kim Thanh (325 điểm) và Trần Thị Diễm Trang (275 điểm) đã được gọi tập trung cùng đội tuyển bi sắt Việt Nam. Đây là hai VĐV đang có điểm số cao nhất trong số 12 VĐV nữ được gọi tập trung lần này. Trước đó, Kim Thanh và Diễm Trang đã cùng mang về tấm HCV nội dung bộ 3 bi tại Đại hội Thể thao toàn quốc 2022 cho bi sắt Bình Dương.

Được biết, đội tuyển bi sắt Việt Nam sẽ tập huấn tại Hà Nội, đến đầu tháng 5 sẽ lên đường dự SEA Games 32. Với thành phần lực lượng 12 VĐV nam, 12 VĐV nữ, hy vọng đội tuyển bi sắt Việt Nam sẽ gặt hái được nhiều thành công tại kỳ Đại hội Thể thao Đông Nam Á năm 2023 tại Campuchia.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên