Bị tai nạn, nghệ sĩ Hữu Lộc từ trần

Cập nhật: 17-05-2010 | 00:00:00

Nghệ sĩ Hữu Lộc – em ruột nghệ sĩ Hữu Châu, cháu gọi NSƯT Bảo Quốc là chú và là cháu của bà bầu Thơ (Đoàn cải lương Thanh Minh, Thanh Nga) đã từ trần lúc 4 giờ ngày 17-5 tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Nguyên nhân dẫn đến cái chết thương tâm của người nghệ sĩ 37 tuổi này là do tai nạn giao thông.

 

Lúc 24 giờ ngày 12-5 Hữu Lộc chở hai con là bé Khương Vy và Hữu Sang đi ăn kem, từ đường Nguyễn Huệ, quận 1, TPHCM về đến đường Pasteur, xe gắn máy của anh bị một chiếc xe gắn máy chở ba, do một thanh niên điều khiển vượt đèn đỏ, tông vào.

 

Vì bảo vệ hai con, anh đã va đập mạnh vào mặt đường. Tuy nhiên sau đó Hữu Lộc vẫn đủ bình tĩnh đưa hai con lên taxi chạy thẳng vào Bệnh viện Sài Gòn. Hai con của anh chỉ bị sây sát nhẹ, riêng anh thì ói ra máu.

 

Các bác sĩ đã chuyển anh sang Bệnh viện Chợ Rẫy. Dù phẫu thuật chấn thương sọ não thành công nhưng Hữu Lộc vẫn hôn mê nhiều ngày qua.

 

Đến 4 giờ ngày 17-5 anh đã ra đi trong sự thương tiếc của gia đình và bạn bè, đồng nghiệp cũng như toàn công ty Nụ Cười Mới- nơi anh làm giám đốc 5 năm qua.

 

Tang lễ của NS Hữu Lộc được tổ chức tại nhà riêng: C59 Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TPHCM. Nhập quan lúc 14 giờ ngày 17-5-2010. Hỏa táng lúc 6 giờ ngày 20-5-2010 tại Khu Nghĩa trang Đa Phước, TPHCM.

 

THEO NLĐ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên