Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương thăm, chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Cập nhật: 22-02-2024 | 13:25:04

(BDO) Nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27.2.1955 - 27.2.2024), sáng 22-2, ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã đến thăm, chúc mừng Ban Giám đốc, cán bộ, y, bác sĩ, người lao động Bệnh viện Đa khoa tỉnh. 

Cùng dự có ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.


Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi phát biểu chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi đã bày tỏ vui mừng và biểu dương những kết quả Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã đạt được trong năm 2023. Chia sẻ với những khó khăn với bệnh viện và ngành y tế tỉnh nhà nói chung, Bí thư Tỉnh ủy khẳng định, lãnh đạo tỉnh sẽ tiếp tục lãnh đạo và luôn đồng hành cùng với ngành y tế tháo gỡ vướng mắc, giải quyết những tồn tại, bất cập của ngành. 


Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi trao 500 triệu đồng tặng Qũy khám chữa bệnh cho bệnh nhân nghèo Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi cho biết, tỉnh sẽ xây dựng và điều chỉnh các chính sách về đào tạo và thu hút nguồn nhân lực ngành y tế, cũng như đầu tư về hạ tầng tương xứng; phân cấp, phân quyền mạnh mẽ hơn nữa nhằm nâng cao chất lượng hoạt động của các cơ sở y tế. 

Bí thư Tỉnh ủy mong muốn trong năm 2024, Bệnh viện Đa khoa tỉnh tiếp tục đoàn kết, phát huy những kết quả đã đạt được, tạo nền tảng quan trọng để chuẩn bị đi vào hoạt động tại Bệnh viện Đa khoa 1.500 giường; mong muốn đội ngũ lãnh đạo, y, bác sĩ, người lao động Bệnh viện Đa khoa tỉnh tiếp tục vượt qua khó khăn, cống hiến hơn nữa để hoàn thành xuất sắc sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.


Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi tặng hoa, quà cho Bác sĩ Võ Thái Trung, Phó trưởng khoa Chấn thương chỉnh hình Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Dịp này, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi đã tặng hoa, quà cho Bác sĩ Võ Thái Trung, Phó trưởng khoa Chấn thương chỉnh hình vì những đóng góp chuyên môn xuất sắc trong năm 2023, góp phần nâng cao chất lượng, uy tín khám chữa bệnh của Bệnh viện Đa khoa tỉnh; đồng thời trao 500 triệu đồng từ nguồn xã hội hóa để tặng Quỹ khám chữa bệnh cho bệnh nhân nghèo Bệnh viện Đa khoa tỉnh. 




Lãnh đạo tỉnh thăm hỏi, tặng quà bệnh nhân đối tượng chính sách, người khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Dịp này, đoàn công tác của tỉnh cũng đã đến thăm hỏi, tặng quà bệnh nhân đối tượng chính sách, người khó khăn đang điều trị tại bệnh viện.

Trí Dũng - Quốc Chiến

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên