Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương thăm, chúc mừng nhà vô địch thể hình thế giới Hồ Huy Bình

Cập nhật: 24-11-2023 | 17:47:24

(BDO) Chiều 24-11, đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà lực sĩ Hồ Huy Bình, nhà vô địch Giải vô địch thể hình thế giới lần thứ 14 năm 2023, diễn ra từ ngày 9 đến 11-11 tại Hàn Quốc.

 Ông Nguyễn Văn Lợi chúc mừng lực sĩ Hồ Huy Bình.

Tại buổi đến thăm, ông Nguyễn Văn Lợi đã khen ngợi, động viên, đồng thời dặn dò lực sĩ Hồ Huy Bình nỗ lực học tập, rèn luyện hơn nữa, tiếp tục mang vinh quang về cho thể hình Việt Nam nói chung, tỉnh Bình Dương nói riêng. Bí thư Tỉnh ủy kỳ vọng trong thời gian tới, lực sĩ Hồ Huy Bình tiếp tục nghiên cứu, học hỏi, phát huy hết khả năng của mình để đạt thành tích cao hơn nữa; cùng với đó đào tạo thêm nhiều lớp vận động viên trẻ tài năng, góp phần vào thành thích chung của thể thao nước nhà cũng như của tỉnh.

 Lãnh đạo tỉnh tặng hoa và quà chúc mừng lực sĩ Hồ Huy Bình.

Lực sĩ Hồ Huy Bình cảm ơn lãnh đạo tỉnh, các ban, ngành, địa phương đã dành thời gian quý báu đến thăm hỏi, động viên; đồng thời cho biết sẽ tiếp tục nỗ lực, phấn đấu hơn nữa để mang vinh quang về cho thể hình tỉnh nhà.

Dịp này, lãnh đạo tỉnh đã tặng hoa, quà cho lực sĩ Hồ Huy Bình.

Tin, ảnh: MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên