Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương tiếp tân Tổng Lãnh sự Singapore tại TP.Hồ Chí Minh

Cập nhật: 11-07-2024 | 17:12:16

(BDO) Chiều 11-7, ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã tiếp ngài Pang Te Cheng, tân Tổng Lãnh sự Singapore tại TP.Hồ Chí Minh đến chào xã giao.

 Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi tiếp ngài Pang Te Cheng

Tại buổi tiếp, ông Nguyễn Văn Lợi đã chúc mừng, bày tỏ vui mừng, trân trọng được đón tiếp ngài tân Tổng Lãnh sự Pang Te Cheng cùng thành viên trong đoàn.

  Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi tặng quà lưu niệm cho ngài Pang Te Cheng

Ông Nguyễn Văn Lợi cho biết, trong thời gian qua mối quan hệ giữa tỉnh Bình Dương và các đối tác Singapore không ngừng phát triển. Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore (KCN VSIP) là biểu tượng của tình hữu nghị, sự gắn bó trong phát triển kinh tế của Việt Nam và Singapore.

 Ngài Pang Te Cheng tặng quà lưu niệm cho Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi

Sau hơn 28 năm hình thành và phát triển, VSIP Group hiện đang tham gia phát triển 17 dự án tại 13 tỉnh, thành trong cả nước, trở thành một trong những nhà phát triển KCN và đô thị hàng đầu tại Việt Nam và cũng là đơn vị tiên phong đổi mới sáng tạo và phát triển xanh, phát triển bền vững trong lĩnh vực bất động sản công nghiệp.

 Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi giới thiệu hình ảnh các đoàn Singapore thăm Bình Dương

Tỉnh Bình Dương hiện có 4.319 dự án đầu tư nước ngoài với tổng vốn đăng ký 40,8 tỷ đô la Mỹ, trong đó Singapore là nhà đầu tư đứng thứ ba.

 Ông Nguyễn Văn Lợi nhấn mạnh, tỉnh Bình Dương đánh giá cao vai trò đóng góp của Tổng Lãnh sự quán Singapore và các doanh nghiệp Singapore luôn đồng hành trong quá trình phát triển kinh tế của tỉnh. Đồng thời, ông mong muốn Bình Dương tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, hợp tác chặt chẽ từ Tổng Lãnh sự quán Singapore tại TP.Hồ Chí Minh; đồng hành cùng với sự phát triển của Bình Dương, cùng nhau khai thác tốt hơn nữa các cơ hội và mở rộng hợp tác trong nhiều lĩnh vực...

 Các đại biểu chụp hình lưu niệm

Ngài Pang Te Cheng đánh giá cao chủ trương của lãnh đạo tỉnh Bình Dương luôn xem những khó khăn của các nhà đầu tư, doanh nghiệp là khó khăn của tỉnh để có những giải pháp hỗ trợ, tháo gỡ kịp thời.

Đồng thời, ngài cho biết trên cương vị là Tổng Lãnh sự Singapore tại TP.Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục nỗ lực đóng góp hơn nữa cho mối quan hệ hợp tác hữu nghị, sự gắn bó trong phát triển kinh tế của Việt Nam và Singapore nói chung, của Bình Dương và Singapore nói riêng.

Đỗ Trọng - Quốc Chiến 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=783
Quay lên trên