Bí thư Tỉnh ủy gửi lời chúc mừng đội tuyển Bi sắt với 2 tấm huy chương vàng lịch sử

Cập nhật: 14-12-2022 | 09:08:35

(BDO) Theo ông Cao Văn Chóng, Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể Thao và Du lịch tỉnh, ngay sau khi biết tin đội tuyển Bi sắt Bình Dương giành 2 tấm huy chương vàng (HCV) lịch sử, ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã gửi lời chúc mừng đến các thành viên đội tuyển Bi sắt; đồng thời, gửi lời chúc sức khỏe đến tất cả các thành viên của đoàn thể thao Bình Dương tiếp tục thi đấu thành công ở những môn còn lại của Đại hội thể thao toàn quốc 2022.

  Lãnh đạo đoàn thể thao Bình Dương trao thưởng nóng 10 triệu đồng cho tấm HCV thứ 2 của đội tuyển Bi sắt đến từ nội dung đôi nam.

Trong buổi chiều 13-12, đội tuyển Bi sắt Bình Dương tiếp tục giành được tấm HCV thứ hai ở nội dung đôi nam. Cặp đôi Tăng Văn Danh và Võ Duy Khanh đã thể hiện được phong độ cao khi đánh bại đối thủ đến từ Quân đội với tỉ số 13-7 trong trận chung kết vừa kết thúc tại Mỹ Đình, Hà Nội. Đây đã là tấm HCV thứ 2 mà Bi sắt đạt được trong ngày thi đấu hôm nay.

Buổi sáng, hai cô gái Dương Thị Huyền và Lê Ngọc Như Ý đã giành chiến thắng tuyệt đối và khá ấn tượng trước cặp đôi đến từ Đồng Tháp với tỉ số 13-3. Với hai tấm HCV giành được trong ngày thi đấu 13-12, Bi sắt đã làm nên lịch sử khi giành được hai tấm huy chương danh giá tại một kì Đại hội thể thao toàn quốc.

Cũng trong ngày 13-12, đội tuyển Jujitsu Bình Dương bước vào thi đấu những hạng cân đầu tiên. Các võ sĩ Phan Thanh Tùng giành được huy chương bạc (HCB) ở hạng cân 56 kg, trong khi Phạm Lê Hoài Linh hạng cân 85 kg nam và Dương Thị Kiều Oanh hạng cân 48 kg nữ mang về thêm cho đội được 2 tấm huy chương đồng (HCĐ).

Với 2 tấm HCV của đội tuyển Bi sắt, tính đến 17 giờ ngày 13-12, đoàn thể thao Bình Dương đã giành được 15 HCV, 10 HCB và 27 HCĐ, giữ vững vị trí thứ 5 trên bảng tống sắp huy chương của Đại hội thể thao toàn quốc 2022.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên