Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung: Thăm, tặng quà tết cho Trung tâm Nhân đạo Quê Hương

Cập nhật: 26-01-2011 | 00:00:00

  Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung phát quà cho các cháu mồ côi ở trung tâmChiều qua 25-1, Ủy viên Trung ương Đảng - Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung, cùng lãnh đạo các sở, ngành và huyện Dĩ An đã đến thăm các cháu tại Trung tâm Nhân đạo Quê Hương. Đoàn đã gửi tặng trung tâm 20 triệu đồng tiền mặt cùng một số quà, giúp các cháu có được cái tết vui tươi, hạnh phúc. Sau khi tham quan toàn bộ cơ sở, đoàn ghi nhận chỉ trong một thời gian ngắn, trung tâm đã xây dựng thêm cơ sở khang trang, giúp cho việc chăm sóc các cháu mồ côi chu đáo hơn. Lãnh đạo tỉnh cũng nhắc nhở, thời gian tới trung tâm vẫn còn tiếp tục mở rộng cơ sở, vì thế huyện Dĩ An và các sở, ngành nên tạo điều kiện thuận lợi cho trung tâm trong việc xây dựng; ngành y tế hỗ trợ trung tâm tiêm chủng ngừa và chăm sóc sức khỏe cho các cháu sinh sống tại đây.

Cùng ngày, Công ty TNHH Thương mại Xây dựng Điện Đông Nam (xã Tân Đông Hiệp, Dĩ An), Công ty TNHH Chấn Kiệt (xã An Tây, Bến Cát) và một số phật tử là Việt kiều Úc đã đến thăm, tặng quà giúp trung tâm tổ chức tết cho các cháu chu đáo hơn.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên