Bí thư Tỉnh ủy thăm Ban Chỉ huy Quân sự phường Tân An

Cập nhật: 19-12-2022 | 19:48:02

(BDO) Nhân kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, 33 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân, chiều 19-12, đồng chí Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, Bí thư Đảng ủy Quân sự tỉnh đã đến thăm cán bộ, chiến sĩ phường Tân An, TP.Thủ Dầu Một.

 Bí thư Tỉnh ủy tặng Ban Chỉ huy Quân sự phường Tân An bức ảnh chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh

Tại đây, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã ghi nhận, đánh giá cao những thành tích đạt được trong thực hiện các chỉ tiêu nhiệm vụ quốc phòng, quân sự địa phương của Ban Chỉ huy quân sự phường Tân An trong năm 2022 vừa qua. Đồng chí yêu cầu trong thời gian tới, Ban Chỉ huy quân sự phường cần tiếp tục phát huy kết quả đạt được, tiếp tục quán triệt và triển khai thực hiện tốt chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước về công tác quân sự, quốc phòng địa phương; kết hợp chặt chẽ nhiệm vụ quân sự, quốc phòng, an ninh với xây dựng phát triển kinh tế-xã hội, nhất là việc tiếp cận, học tập công nghệ thông tin để kịp thời phối hợp với các đơn vị ở phường tuyên truyền, hướng dẫn người dân thực hiện tốt công tác chuyển đổi số..., góp phần xây dựng tỉnh Bình Dương ngày càng phát triển, thông minh, văn minh, nghĩa tình.

 

Bí thư Tỉnh ủy cùng đoàn công tác tham quan khu tăng gia sản xuất của Ban Chỉ huy Quân sự phường Tân An

Trí Dũng - Quốc Chiến

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên