Bí thư Tỉnh ủy thăm triển lãm Công Nghiệp và Sản xuất Việt Nam 2023

Cập nhật: 21-06-2023 | 21:57:53

(BDO) Chiều 21-6, ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã đến thăm triển Lãm Công Nghiệp và Sản xuất Việt Nam – Vietnam Industrial & Manufacturing Fair 2023 (VIMF 2023) tại Trung tâm Triển lãm Thế giới mới Bình Dương, WTC Bình Dương.

 Bí thư Tỉnh ủy thăm triển lãm Công Nghiệp và Sản xuất Việt Nam 2023.

Tại triển lãm, ban tổ chức VIMF 2023 đã giới thiệu đến đoàn về tích hợp chuỗi triển lãm liên quan đến các lĩnh vực: sản xuất, chế tạo máy, công cụ thiết bị công nghiệp, công nghệ chế tạo phụ tùng công nghiệp, cơ khí chính xác, công nghiệp phụ trợ, tự động hóa công nghiệp, tự động hóa nhà máy, tích hợp hệ thống, chuỗi cung ứng và giải pháp, điện, năng lượng và thiết bị nâng hạ, robot và ứng dụng trong công nghiệp; công nghệ in và thiết kế…

Bí thư Tỉnh ủy và các đại biểu quan tâm đến những công nghệ robot, sản xuất thông minh và định hướng phát triển của các doanh nghiệp. Đồng thời, mong muốn thông qua triển lãm lần này các doanh nghiệp có điều kiện kết nối, phát triển sản xuất theo hướng thông minh bền vững, đúng với định hướng phát triển của tỉnh.

Tiểu My

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1041
Quay lên trên