Bị trộm gà, trình báo là bị cướp

Cập nhật: 04-11-2021 | 06:56:29

Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Dầu Tiếng cho biết đang củng cố hồ sơ để xử lý 2 đối tượng về hành vi trộm cắp tài sản và báo tin giả.

Trước đó, khoảng 9 giờ ngày 27-10, Công an huyện Dầu Tiếng tiếp nhận tin báo của bà Võ Chánh Em (SN 1980, tạm trú ấp Chót Đồng, xã An Lập): “Vừa bị một đối tượng vào nhà dùng dao đe dọa và đòi giết con trai, sau đó cướp 15 triệu đồng và 3 con gà đá”. Ngay sau đó Đội Cảnh sát hình sự đã phối hợp Công an xã An Lập và các đội nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, xác minh vụ việc. Đến 14 giờ cùng ngày, bằng các biện pháp nghiệp vụ công an đã xác định Trần Văn Thanh (SN 1991, ngụ khu phố 5, thị trấn Dầu Tiếng) là người liên quan đến vụ án trên.

Qua đấu tranh, Thanh khai nhận chỉ thực hiện vụ trộm 3 con gà đá, không hề có việc cướp tiền. Trên cơ sở kết quả khám nghiệm và làm việc với đối tượng Thanh, Đội Cảnh sát hình sự đã làm việc với bà Võ Chánh Em. Tại cơ quan công an, bà Em cũng đã thừa nhận mình khai báo gian dối.

Hiện cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ để xử lý Thanh về hành vi trộm cắp tài sản. Đối với bà Võ Chánh Em, Công an huyện đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính về hành vi “báo thông tin giả”.

HỒNG NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=482
Quay lên trên