Bia Bình Dương xuất phát từ tình yêu quê hương

Cập nhật: 20-11-2023 | 16:35:31

Bia Bình Dương tha thiết bao ân tình. Bia Bình Dương trên đất quê hương mình. Bia Bình Dương chứa chan nghĩa tình. Phương trời xa, nào ai có biết? Nơi mảnh đất Rồng Tiên - Người Bình Dương gian khó ngày đêm đã cho ra đời thương hiệu Bia Bình Dương… Câu hát ngân vang của anh Nguyễn Văn Trọng, Giám đốc điều hành kinh doanh Bia Bình Dương đã làm cho những người tham dự buổi lễ ra mắt Bia Bình Dương diễn ra ngày 18-11, tại Resort Kim Quyên, phường Tân An, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương do Công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại-dịch vụ Bank tổ chức ai cũng ấm lòng…

Khát vọng và tầm nhìn

Đã nhiều lần anh Nguyễn Văn Trọng đã khóc. Anh khóc vì tình yêu quê hương, đất nước. Khóc vì sung sướng là cuối cùng công ty anh đã làm ra được một sản phẩm mang thương hiệu Bia Bình Dương gắn với quê hương Bình Dương thân yêu. Anh khẳng định, Bia Bình Dương là kết tinh sản vật của vùng đất phương Nam trù phú và tinh thần hào sảng phóng khoáng của người Bình Dương, trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống vui buồn hàng ngày.

Công ty luôn có trách nhiệm với người tiêu dùng khi sử dụng dây chuyền sản xuất Bia Bình Dương theo công nghệ tiêu chuẩn châu Âu. Trong quy trình sản xuất đã áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất, để sản xuất ra loại bia chất lượng, bảo đảm an toàn cho người tiêu dùng. “Toàn bộ thiết bị trong dây chuyền sản xuất bia đều được công ty nhập khẩu hoàn toàn và được các chuyên gia hàng đầu trong ngành sản xuất bia chuyển giao”, ông Trọng chia sẻ.

Khát vọng và tầm nhìn của Bia Bình Dương là không chỉ sử dụng các trang thiết bị máy móc hiện đại để sản xuất sản phẩm bia chất lượng tuyệt hảo mà còn để tối đa hóa hiệu suất vận hành máy, tiết kiệm các nguyên liệu sản xuất như: Khí đốt, dầu dùng trong đốt lò hơi, lượng nước sử dụng… Ngoài việc chú trọng sức khỏe cho người tiêu dùng, Bia Bình Dương còn luôn hướng về cộng đồng, xã hội phát triển. Mới đây, Bia Bình Dương đã chính thức trở thành Nhà tài trợ Đồng của cuộc thi Người đẹp Tây Nguyên.

Ông Nguyễn Công Hưng, Chủ tịch HĐQT Công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại-dịch vụ Bank cho biết, Bia Bình Dương rất tự hào khi đồng hành cùng cuộc thi Người đẹp Tây Nguyên để góp phần lan tỏa những thông điệp ý nghĩa. Từ đó, góp phần chia sẻ hình ảnh đẹp về văn hóa, ẩm thực, con người Tây Nguyên tới người dân trong nước và bạn bè quốc tế.

Người dùng cảm nhận

Ông Trần Đình Tuyên, Giám đốc Công ty TNHH MTV Tuyên Liên Phát chia sẻ: “Từ trước đến giờ tôi uống rất nhiều loại bia nhưng không nghĩ Bình Dương mình lại có Bia. Sau khi uống Bia Bình Dương, tôi cảm nhận rất ngon và đậm đà. Hương vị Bia rất thơm. Tôi là người Bình Dương, chúng tôi sẽ luôn ủng hộ và uống Bia Bình Dương mỗi ngày”.

Trong buổi lễ ra mắt Bia Bình Dương, nhiều văn nghệ sỹ đã khen ngợi Bia Bình Dương ngon, đậm đà hương vị. Họ xin chúc cho Bia Bình Dương luôn hướng đến khát vọng và tầm nhìn mới, xứng đáng với niềm tin yêu của người dùng cả nước nói chung và người dùng tỉnh Bình Dương nói riêng, xứng đáng với tầm nhìn và khát vọng của tỉnh Bình Dương thân yêu - một tỉnh phát triển năng động, theo hướng văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

Đến thời điểm hiện tại, Bia Bình Dương đã có mặt tại thị trường cả nước như: Bình Phước, Đồng Nai, Bình Thuận, TP.HCM, các tỉnh, thành ĐBSCL và các tỉnh Tây Nguyên… Xin hãy liên hệ với chúng tôi: Văn Phòng tại KP 4, P.Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Hotline: 1900 5086. Email: biabinhduong@gmail.com. Website: biabinhduong.com.vn  

HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên