Bia Sài Gòn Miền Đông: Trao giải chương trình “Bật nắp chai Sài Gòn Special - Uống mừng thành công trúng 8 xe sang”

Cập nhật: 29-10-2018 | 16:28:58

(BDO) Tối 28-10, tại Lotte Mart Bình Dương (TX.Thuận An), Công ty Cổ phần Thương mại bia Sài Gòn Miền Đông tổ chức lễ trao giải chương trình “Bật nắp chai Sài Gòn Special - Uống mừng thành công trúng 8 xe sang”. Chương trình được triển khai từ ngày 15-9-2018 đến ngày 15-11-2018 trên phạm vi toàn quốc. Theo đó, những khách hàng may mắn khi bật nắp chai bia Sài Gòn Special của chương trình sẽ có cơ hội nhận được 8 chiếc xe Mercedes GLC 200 cùng 8.888.888 chai bia miễn phí, với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng trăm tỷ đồng. Khách hàng may mắn trúng giải đặc biệt lần này là anh Huỳnh Phi Công (xã Trường Hòa, huyện Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh).

Ông Hoàng Đạo Hiệp, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn trao thưởng cho khách hàng Huỳnh Phi Công

Có thể nói đây là chương trình khuyến mại với quy mô lớn nhất từ trước đến nay của Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn - đơn vị đã nhiều lần được vinh danh là “Thương hiệu quốc gia” và là “Niềm tự hào của Việt Nam”.

THANH HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1059
Quay lên trên