Bia Saigon và mục tiêu nâng tầm vị thế thương hiệu bia của người Việt

Cập nhật: 06-12-2023 | 16:29:37

Phát triển bền bỉ, không ngừng nâng cao chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm, chung tay quảng bá nâng tầm thương hiệu của người Việt với bạn bè quốc tế, Bia Saigon đang dần khẳng định vị thế thương hiệu bia quốc dân được yêu thích trong nhiều năm qua. 

Với lịch sử hơn 148 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Bia Saigon của Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã đồng hành và chứng kiến nhiều đổi thay của đất nước và con người Việt Nam để trở thành thương hiệu quen thuộc và gắn liền với đời sống văn hóa ẩm thực của người Việt.


Bà Venus Teoh Kim Wei - Phó Tổng Giám Đốc SABECO - phát biểu tại lễ phát động Chương trình Khuyến mại Tập trung Quốc gia vào ngày 4/12/2023

Chung tay nâng tầm vị thế thương hiệu bia Việt

Trong nhiều năm qua, Bia Saigon là đơn vị đồng hành quen thuộc của Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam – Tinh hoa hàng Việt Nam” do Bộ Công Thương tổ chức định kỳ hàng năm. Sự kiện nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động.

Bước sang năm 2023, Bia Saigon đã đồng hành cùng chương trình “Tháng Khuyến mãi tập trung Quốc gia 2023 – Vietnam Grand Sale” do Cục Xúc tiến Thương mại trực thuộc Bộ Công Thương tổ chức nhằm hỗ trợ người tiêu dùng tiếp cận nhiều ưu đãi từ các doanh nghiệp trong nước với đa dạng lựa chọn về hàng hóa và chất lượng.

Diễn ra từ ngày 4/12/2023 đến ngày 10/1/2024, chương trình kêu gọi tất cả doanh nghiệp trên toàn quốc cùng tham gia, áp dụng nhiều hình thức khuyến mại khác nhau với mức ưu đãi hấp dẫn trên kênh thương mại truyền thống lẫn điện tử. Từ đó giúp lan tỏa hiệu ứng kết nối cung cầu mạnh mẽ, góp phần thúc đẩy tiêu dùng nội địa cũng như hoạt động sản xuất kinh doanh, tạo đà cho sự phục hồi của kinh tế Việt Nam sau đại dịch.


Chương trình khuyến mại đặc biệt chào đón Xuân Giáp Thìn 2024 của Bia Saigon sẽ trao 63 bao lì xì hình con Rồng vàng cho khách hàng may mắn.

Phát biểu tại lễ phát động chương trình vào sáng 4/12 tại Hà Nội, bà Venus Teoh Kim Wei – Phó tổng giám đốc SABECO – chia sẻ: “Là thương hiệu bia hàng đầu ở Việt Nam với cam kết không ngừng nỗ lực mang đến những gì tốt đẹp nhất cho đất nước, Bia Saigon hãnh diện khi có thể đồng hành cùng Vietnam Grand Sale 2023. Qua đó, chúng tôi cũng có cơ hội để chào bán những sản phẩm chất lượng ở mức giá hợp lý và giá trị hấp dẫn, đồng thời tăng sự gắn kết hình ảnh Bia Saigon như một phần gắn liền với văn hóa ẩm thực Việt, đặc biệt là trong mùa Tết sắp đến”.

Không ngừng cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm

Dù đã có bề dày lịch sử phát triển vững chắc qua nhiều thập kỷ, Bia Saigon vẫn không ngừng nỗ lực cải tiến, đặt đổi mới làm ưu tiên hàng đầu trên chặng đường củng cố và nâng cao vị thế của thương hiệu.

Để nối dài danh mục sản phẩm, thoả mãn nhu cầu của người dùng, Bia Saigon liên tục giới thiệu đến thị trường nhiều sản phẩm mới. Trong năm 2023, Bia Saigon ra mắt Bia Saigon Export Premium - phiên bản mới của “Sài Gòn đỏ” quen thuộc với thiết kế hiện đại, bắt mắt hơn, sau khi tái tung thành công Bia Saigon Special vào năm 2022.

Trước đó, các sản phẩm mới như Saigon Chill, Bia Lạc Việt, Bia Saigon vị cà phê cũng được ra mắt, mang đến sự đa dạng về hương vị cho các nhóm khách hàng khác nhau.


Các dòng sản phẩm của Bia Saigon hiện nay

Các sản phẩm của Bia Saigon đã nhận được nhiều giải thưởng chất lượng quốc tế trong những năm gần đây. Mới nhất, đầu năm 2023, Viện Kiểm định Đồ uống BTI (Mỹ) trao 4 huy chương vàng (Bia Lạc Việt, Bia Saigon Gold, Bia Saigon Lager, Bia Saigon Export) và 4 huy chương bạc cho các sản phẩm Bia 333, Bia Saigon vị cà phê, Bia Saigon Special và Bia Saigon Chill. Đây là năm đầu tiên Bia Saigon nhận được nhiều giải thưởng nhất của BTI.


Lễ hội bia Vũng Tàu Beerfest là tâm điểm của kỳ nghỉ lễ 2/9 vừa qua nhờ kết hợp độc đáo văn hóa thưởng bia với ẩm thực và âm nhạc đường phố của các nước

Trải nghiệm thương hiệu đa dạng, mang đậm tinh thần văn hóa của người Việt

Không chỉ dừng lại ở việc làm mới diện mạo bên ngoài và nâng cao chất lượng bên trong sản phẩm, đáp ứng tốt hơn khẩu vị của người tiêu dùng, Sabeco còn mang đến nhiều hoạt động trải nghiệm văn hoá thưởng thức bia đặc sắc, mang đậm tinh thần văn hóa của người Việt. 

Trong đó phải kể đến chương trình trải nghiệm thương hiệu Bia Lạc Việt với cuộc thi hát karaoke trên toàn quốc “Sao của mọi cuộc vui” đã trải qua 3 mùa tạo sân chơi hấp dẫn cho những người đam mê ca hát, lan tỏa một nét đẹp văn hóa gần gũi với đời sống thường ngày của người Việt. Đồng thời truyền thêm cảm hứng, tiếp thêm tự tin, tinh thần lạc quan, yêu đời cho mọi người.


Cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc “Sao của mọi cuộc vui” của Bia Lạc Việt

Cùng với đó, chuỗi sự kiện “Đêm Sài Gòn” được tổ chức liên tục trong 2 năm vừa qua, đã tái hiện thành công những nét đặc sắc về nhịp sống và văn hoá của người Việt tại khắp các vùng miền thú vị, kết nối những trải nghiệm ẩm thực, giải trí từ “thành phố không ngủ” TPHCM đến hơn 34 tỉnh thành trên cả nước.

Với Lễ hội âm nhạc The Chill Fest, đây là điểm hẹn quen thuộc của giới trẻ tại các thành phố lớn vào mỗi dịp hội hè nhờ các hoạt động vui chơi giải trí đa dạng, sân khấu hoành tráng bắt mắt.  


Bia Saigon lan toả tinh thần đường phố với chuỗi hoạt động văn hoá ẩm thực

Đặc biệt, Sabeco còn đồng hành cùng Ủy ban Nhân dân TP Vũng Tàu tổ chức Lễ hội bia Vũng Tàu (Vũng Tàu Beerfest) 2023 vào dịp lễ 2/9 vừa qua với chủ đề “Vòng quanh thế giới cùng Bia Saigon”. 6 khu vực ẩm thực và thưởng bia theo phong cách các nước trên thế giới, trong đó có phố Bùi Viện và Tạ Hiện của Việt Nam, được tái hiện sống động tại sự kiện cùng đêm nhạc EDM kéo dài đến sáng hôm sau.

Phát huy tinh thần lạc quan chia sẻ của người Việt mỗi dịp Tết đến, xuân về, Bia Saigon mang đến chuỗi hoạt động chương trình khuyến mãi cuối năm mang thông điệp “Đón Tết Rồng – Nhân bội lộc”.


Chuỗi sự kiện âm nhạc The Chill Fest thu hút hàng nghìn bạn trẻ tham gia

Là thương hiệu quen thuộc trong nhiều thập kỷ qua với hình tượng rồng biểu trưng cho sự thịnh vượng, Bia Saigon năm nay đặc biệt đa dạng hóa các hình thức khuyến mãi cùng cơ cấu giải thưởng giá trị, bao gồm tiền mặt lẫn nhiều sản phẩm hấp dẫn. Đặc biệt, chương trình livestream quay số may mắn hàng tuần trao 63 bao lì xì vàng ròng với tổng trị giá hơn 1 tỷ đồng, lan tỏa tinh thần “nhân bội lộc” chào đón Xuân Giáp Thìn 2024.

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên