Bibica Miền Đông khánh thành dây chuyền sản xuất bánh cao cấp chocopie

Cập nhật: 26-02-2010 | 00:00:00

Dây chuyền sản xuất bánh chocopie tại Bibica Miền ĐôngSáng qua (25-2), tại KCN Mỹ Phước 1 (huyện Bến Cát), Công ty TNHH một thành viên Bibica Miền Đông (Bibica Miền Đông) đã khánh thành đưa vào hoạt động dây chuyền sản xuất bánh chocopie. Đây là dây chuyền sản xuất bánh cao cấp hoàn toàn tự động từ khâu phối trộn nguyên liệu đến khâu đóng gói thành phẩm do Bibica đầu tư vốn và được chuyển giao công nghệ, kỹ thuật từ Tập đoàn Lotte của Hàn Quốc. Tổng vốn đầu tư cho dây chuyền chocopie này lên đến 300 tỷ đồng. Sau khi đi vào hoạt động, dây chuyền chocopie của Bibica Miền Đông sẽ cung cấp cho thị trường trong và ngoài nước 6.000 tấn bánh chocopie/năm, trong đó xuất khẩu chiếm 50% sản lượng.

Nhà máy của Bibica Miền Đông (thành viên của Công ty Cổ phần Bibica) tại KCN Mỹ Phước 1 có diện tích 4 ha, được triển khai qua 2 giai đoạn, trong đó giai đoạn 1 đã đi vào hoạt động từ năm 2007 với dây chuyền sản xuất bánh bông lan cao cấp Hura và giai đoạn 2 là dây chuyền sản xuất bánh chocopie. Việc đưa vào khai thác dây chuyền chocopie sẽ làm tăng doanh thu hàng năm của Bibica Miền Đông thêm 400 tỷ đồng, nâng doanh số của đơn vị lên 500 tỷ đồng/năm.

TR. BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên