Biếm họa: 659 triệu người không thể sai vì tin MU

Cập nhật: 31-05-2012 | 00:00:00

Một nghiên cứu thị trường trên khắp hành tinh mới đây đã cho thấy, 1/10 dân số toàn cầu là FAN hâm mộ của Manchester United, một con số vừa chứng tỏ tầm ảnh hưởng của đội bóng này lớn đến như thế nào vừa cho thấy rằng niềm tin đó không sai lầm.

 

Họ vừa trải qua một mùa giải quá tồi tệ, đánh mất chức vô địch Premier League trong một kịch bản không thể kịch tính và đau đớn hơn, bị loại khỏi đấu trường danh giá nhất châu Âu Champions League ngay từ vòng bảng. Tuy nhiên MU sở hữu danh hiệu mà bất cứ đội bóng nào cũng phải thèm khát cháy bỏng.

Một cuộc khảo sát nghiên cứu thị trường mới đây vừa được công bố rằng đội chủ sân Old Trafford có khoảng 659 triệu người hâm mộ trên khắp thế giới, tăng gấp đôi so với nghiên cứu cánh đây 5 năm (2007), một sự tăng trưởng tuyệt vời về tầm ảnh hưởng cũng như giá trị thương hiệu của đội bóng.

Với một khối lượng CĐV chiếm tới 1/10 dân số toàn cầu như vậy, không sớm thì muộn thầy trò Alex Ferguson cũng sẽ trở lại với đỉnh vinh quang. Hãy tin là như vậy bởi vì người hâm mộ không thể sai lầm.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên